download Horace Cho PC

Horace

 Cho PC

Download Horace - Game phiêu lưu 8bit cổ điển trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/02/2020

Kiệt tác của Paul Helman và Sean Scapelhorn, Horace là một tựa game phiêu lưu khám phá được phát triển trên nền tảng đồ họa 8bit và 16bit cổ điển. Trong Horace, người chơi điều khiển một chú robot nhỏ tìm cách đoàn tụ với gia đình đã mất từ lâu của mình, phiêu lưu trên khắp thế giới giải cứu nhân loại khỏi sự diệt vong.



Giới thiệu về game Horace
Ra mắt vào 18 tháng 7 năm 2019, Horace đã trở thành một game phiêu lưu platforming hấp dẫn nhất trên nền tảng Windows, trò chơi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người yêu thích thể loại game cổ điển. Qua lối dẫn dắt kể truyền hài hước, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, Horace đã trở thành tựa game Indie hay nhất trong năm.

horace

Tải Horace - Game phiêu lưu khám phá thế giới đồ họa 8bit

Tham gia Horace, người chơi phải học cách làm chủ kỹ năng mạnh nhất và sử dụng sự khéo léo, khả năng nhanh nhạy vượt qua hàng trăm cạm bẫy, kẻ thù với mục tiêu duy nhất chính là đoàn tụ với gia đình đã mất từ ​​lâu của mình. Cuộc phiêu lưu Horace trên khắp thế giới, thời gian và không gian để cứu nhân loại khỏi sự hủy diệt hoàn toàn.

Chạy và nhảy theo cách của bạn thông qua lối kể chuyện hài hước nhưng cảm động dẫn dắt bởi nhân vật chính Horace, sử dụng trí thông minh của bạn để vượt qua các thử thách trên nền tảng 2D cổ điển, dọn dẹp mớ hỗn độn còn sót lại từ Cuộc chiến Robot! Trải nghiệm hàng tấn sự đa dạng trên đường đi với các trò chơi minigame cổ điển từ hành động cho đến bắn súng FPS.

Tính năng chính game Horace
- Game phiêu lưu khám phá thế giới trên nền đồ họa cổ điển
- Hệ thống điều khiển đơn giản và dễ chơi trên PC
- Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.
- Nhiều minigame xuất hiện trong trò chơi
- Hệ thống kỹ năng và độ khó tăng dần theo từng màn

Game liên quan
Giống Horace, Pixel Kingdom cũng là một trò chơi có đồ họa 8bit nhưng lại được phát triển dành riêng cho hệ thống di động, nhiệm vụ chính của bạn trong Pixel Kingdom chính là thủ thành, sử dụng quân đội chống lại yêu tinh và quái vật bên ngoài.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí Horace trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cửa hàng Epic Games đang khởi đầu năm mới với việc phát hành miễn phí nhiều trò chơi hơn Theo dự kiến ban đầu chương trình chỉ kéo dài đến hết năm 2019, nhưng có một số thay đổi và chúng sẽ tiếp tục vào năm 2020, và tuần này, game thủ chỉ cần đăng nhập sẽ sở hữu miễn phí Horace trên Epic Games Store, thêm vào bộ sưu tập game của bạn mãi mãi.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Nhận miễn phí game Close To The Sun trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Epic Store đang tặng miễn phí game Close To The Sun, một cuộc phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 16 tháng 4 năm 2020. Hãy nhanh tay nhận ngay nếu bạn là người yêu thích các tựa game phiêu lưu có đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tuy chỉ là tựa game 8 bit sở hữu đồ họa không mấy ấn tượng nhưng lại vô cùng nổi tiếng với cộng đồng game thủ bởi lối chơi giống Minecraft. Trước khi bước chân vào thế giới vuông kỳ diệu, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới để chuẩn bị sẵn sàng chuyến phiêu lưu mạo hiểm, khám phá vùng đất mới.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Cách tải và chơi game SkyIsland PC miễn phí 100%
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    SkyIsland là một trò chơi phiêu lưu hành động mới trên Steam với góc nhìn thứ tư độc đáo sở hữu đồ họa thơ mộng đẹp mắt. Hiện tại, bạn có thể tải và chơi game SkyIsland PC miễn phí, trải nghiệm và khám phá thế giới SkyIsland kì diệu.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách tải và chơi game Shenmue 3 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Epic Games Store cung cấp các trò chơi miễn phí hàng tuần, chương trình này sẽ diễn ra trong ít nhất năm 2021. Tại thời điểm này, Epic Games Store đang tặng miễn phí trò chơi Shenmue 3 trong vòng 24 tiếng, game nhập vai phiêu lưu đồ họa 3D được nhiều người đánh giá cao. Dưới đây là cách tải và chơi Shenmue 3 miễn phí trên Epic Games.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm