download Recovery Toolbox for Access 2.1.5.0

Recovery Toolbox for Access

 2.1.5.0

Download Recovery Toolbox for Access - Khôi phục cơ sở dữ liệu Access

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2021

Recovery Toolbox for Access là ứng dụng phân tích các file cơ sở dữ liệu Access bị lỗi hay bị hỏng do virus tấn công, tìm kiếm các dữ liệu có khả năng khôi phục theo các định dạng được hỗ trợ và truy hồi chúng. Tải Recovery Toolbox for Access nếu bạn đang tìm kiếm chương trình hỗ trợ chức năng khôi phục file cơ sở dữ liệu của Microsoft Access và theo dõi các báo cáo, bảng biểu, mối quan hệ và truy vấn liên quan.


Với Recovery Toolbox for Access, bạn dễ dàng khôi phục các cơ sở dữ liệu MDB và ACCDB được tạo bằng chương trình Microsoft Access 2003 trở lên. Ứng dụng khôi phục các bảng biểu, chỉ số, truy vấn và các mối quan hệ giữa các bảng này, nhưng không thể khôi phục form, macro, mô-đun hay các file được bảo vệ bằng mật khẩu. Ngoài ra, Recovery Toolbox for Access thiếu tính năng khôi phục tài liệu mã hóa.


Recovery Toolbox for Access
Download Recovery Toolbox for Access - Phần mềm Khôi phục cơ sở dữ liệu Access

Phiên bản Recovery Toolbox for PowerPoint dành cho việc khôi phục tài liệu PowerPoint bị hỏng hoặc bị lỗi không thể đọc được, trên tất cả các phiên bản Powerpoint từ PowerPoint 97-2003.

Một trong những ưu điểm chính của Recovery Toolbox for Access là ứng dụng không bắt bạn phải cài đặt Access mới có thể khôi phục dữ liệu MDB hay ACCDB. Ứng dụng khôi phục chính xác cấu trúc của tài liệu gốc và dữ liệu được truy vấn theo file nguồn; các dữ liệu không thể khôi phục sẽ không được sao chép vào file mới.

Bạn tham khảo phần mềm Recovery Toolbox for RAR thực hiện khôi phục dữ liệu file nén định dạng RAR một cách đơn giản và nhanh chóng, bảo toàn nguyên vẹn chất lượng tập tin, ngoài ra Recovery Toolbox for RAR còn hỗ trợ phân loại các file đã được phân tích theo màu sắc để dễ dàng nhận diện.


Các tính năng chính của Recovery Toolbox for Access:

- Phân tích và khôi phục các file cơ sở dữ liệu Access.

- Hỗ trợ các tài liệu được tạo bằng Microsoft Access 2003 trở lên.

- Lưu dữ liệu vào file cơ sở dữ liệu mới.



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Recovery Toolbox for Access - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recovery Toolbox for Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recovery toolbox for access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recovery Toolbox for Access 2.1.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm