download RedAdHoc 2016.004

RedAdHoc

 2016.004

Download RedAdHoc - Phần mềm phát Wifi từ máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2018

RedAdHoc là phần mềm phát wifi khá hữu ích và rất dễ sử dụng, tính năng chính của nó là giúp người dùng chia sẻ kết nối internet với tốc độ cao. RedAdHoc có thể chia sẻ wifi cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, trình phát đa phương tiện, laptop và nhiều thiết bị khác.



Chiếc máy tính hay laptop chạy hệ điều hành Windows có thể biến thành điểm truy cập Wifi một cách dễ dàng nhờ tính năng được tích hợp sẵn. Tuy nhiên nó vẫn tồn tại một vài nhược điểm nhất định. Và RedAdHoc đã hoàn toàn khắc phục được điều đó. Đây là một phần mềm dễ sử dụng có thể biến máy tính hay latop của bạn thành một điểm phát Wifi không dây. Bất cứ ai gần đó có thể lướt Internet thông qua mạng chia sẻ của bạn. Đây cũng là giải pháp lý tưởng cho việc thiết lập một điểm truy cập tạm thời trong một căn phòng, phòng họp, tại nhà hoặc các loại tương tự.

redadhoc

Download RedAdHoc - Phần mềm phát wifi cho máy tính

RedAdHoc giúp người dùng chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác để bạn có thể duyệt internet. Ngay cả khi bạn không có gói data, đang ở quá xa bộ định tuyến hoặc đơn giản là muốn chuyển sang dùng mạng wifi khác.

RedAdHoc cho phép kết nối Internet với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ wifi. Chẳng hạn như smartphone, máy tính bảng, laptop. Biến PC của bạn thành một bộ định tuyến ảo và kết nối nó với các thiết bị khác như bình thường.

Nếu thường xuyên chơi các game nhiều người chơi, nhưng lại không có internet để tranh tài cùng những người bạn của mình, RedAdHoc tạo ra một mạng mà mọi người có thể kết nối và thưởng thức các trò chơi theo phương thức mạng LAN, cũng như dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa các thành viên.

Trường hợp người dùng có kết nối 3G hoặc 4G, RedAdHoc cho phép bạn chia sẻ internet để các thiết bị khác cùng kết nối. Điều này vô cùng hữu ích bởi sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí. Bản chỉ cần trả tiền cho một thiết bị và các thiết bị khác đều được sử dụng miễn phí. Ứng dụng giúp chia sẻ kết nối của bạn với một mức giá duy nhất.

redadhoc 2

Tải RedAdHoc - Phần mềm chia sẻ kết nối mạng máy tính thành Wifi

Thông qua RedAdHoc, người dùng có thể trải nghiệm khả năng truy cập internet không ngừng, không phân biệt nơi chốn. Chia sẻ kết nối internet, cáp modem, thẻ di động hoặc ngay cả một mạng lưới Wifi khác sẽ không bao giờ được đơn giản như trước đây, download RedAdHoc, phần mềm được thiết kế chỉ để dành cho mục đích này và máy tính xách tay Windows có thể được biến thành một điểm truy cập không dây dễ dàng.

Với chỉ vài nhấp chuột người dùng đã có thể nhận được kết nối vào mạng. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ mạng không dây. Không cần phải có các thiết bị phụ như phần cứng, dây điện, phích cắm, bộ sạc để kết nối. Bên cạnh đó là một bộ định tuyến, phần mềm này cũng sẽ hoạt động như một bộ lặp. Đồng nghĩa với một khu vực rộng lớn nhà bạn được bao phủ phạm vi mở rộng sẵn sàng có mạng. Vì vậy, bạn có thể mở rộng mạng lưới và sử dụng nó bất cứ nơi nào trong nhà. Bất kỳ thiết bị, máy tính, cũng có thể được thêm vào mạng.

Ngoài ra, offline networking cho mạng không dây để có thể chia sẻ các thư mục và ổ đĩa. Người sử dụng có thể chơi các trò chơi LAN với những người dùng khác trên mạng địa phương. Bạn cũng có thể truy cập vào mạng từ khách sạn, sân bay, cửa hàng.... Người dùng có thể chia sẻ kết nối với các đồng nghiệp của mình ngay cả khi đang di chuyển. Mạng của bạn sẽ được giữ đảm bảo bằng mật khẩu bảo vệ với tiêu chuẩn mã hóa cao nhất.

redadhoc 3

Download RedAdHoc - Phần mềm phát Wifi từ máy tính

Xét về mặt giao diện, RedAdHoc rất trực quan và thân thiện với người dùng. Các chức năng của nó khá rõ ràng và do đó chỉ đòi hỏi một chút kiến thức là có thể sử dụng thành thạo. Cửa sổ chính cho phép bạn bắt đầu và từ dựng bộ định tuyến bằng nút bấm. Phần cài đặt cho phép bạn tùy chỉnh cấu hình và các tùy chọn truy cập, chẳng hạn như tên hoặc mật khẩu.

Một yêu cầu thiết yếu để RedAdHoc có thể hoạt động đó là thiết bị phải có bộ điều hợp không dây, cả trên máy chủ lẫn các thiết bị muốn kết nối với bộ định tuyến ảo mà nó tạo ra. Chương trình cho phép bạn xác định "Network Name (SSID)", cũng như thiết lập "Security Key" để hạn chế quyền truy cập vào điểm phát sóng. Đồng thời đảm bảo nhưng vị khách không mời không không thể kết nối được. Trường hợp có nhiều nguồn Internet, bạn có thể chọn một nguồn mà mình muốn chia sẻ từ một Menu chuyên dụng.

Phần cài đặt nâng cao (Advanced Settings) trong RedAdHoc cho phép người dùng thay đổi IP hoặc máy chủ DNS của mạng ảo. Tuy nhiên, những điều này có thể được hoàn nguyên về mặc định chỉ bằn một lần nhấp vào menu "Restore All". Sau khi đã định cấu hình điểm phát sóng của mình, bạn có thể nhấn nút "Start" trong giao diện chính, cho phép các thiết bị khác nhận diện và kết nối với nó. Từ phần "Details", bạn có thể tìm hiểu thêm về số lượng khách đang sử dụng.

Nói tóm lại, RedAdHoc là một tiện ích gọn nhẹ và đáng tin cậy để bạn có thể sử dụng cho việc tạo điểm phát sóng Wifi và chia sẻ kết nối Internet từ máy tính của mình với người khác, chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RedAdHoc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redadhoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm