download Regmon 7.04

Regmon

 7.04

Download Regmon - Hiển thị các tiện ích truy cập registry

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Regmon là công cụ cho phép người dùng xem những ứng dụng truy cập vào Windows registry, xem các các ký tự (key) mà ứng dụng đã sửa đổi, sử dụng tính năng tìm kiếm và hệ thống mã hóa bằng màu và kích hoạt tính năng Event Capturing.


Ứng dụng theo dõi registry Regmon không chỉ hiển thị các tiện ích truy cập vào registry và còn cho biết các ký tự (key) đã sửa đổi - đây là tính năng hữu ích dành cho người dùng có kiến thức chuyên môn về máy tính, từ đó phát hiện ứng dụng độc hại xâm nhập vào máy.

Nói đến những phần mềm sửa lỗi Registry thì không thể không nhắc đến Eusing Free Registry Cleaner với khả năng làm sạch, tối ưu và sửa lỗi Registry hiệu quả, Eusing Free Registry Cleaner còn sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi, ngoài ra, Eusing Free Registry Cleaner còn giúp bạn phát hiện những khóa Registry không phù hợp để có biện pháp tùy chỉnh kịp thời.


Regmon
Download Regmon - Phần mềm Hiển thị các tiện ích truy cập registry

Bên cạnh tính năng xác định trạng thái của ứng dụng đang chạy, Regmon cũng cho phép bật/tắt tính năng giám sát registry với một cú nhấp chuột, tắt tính năng Event Capturing hoặc kết xuất nội dung danh sách vào file ASCII.

Ngoài ra, ứng dụng Regmon cũng hỗ trợ tìm kiếm registry key nhất định ngay cả khi bạn không nhớ chính xác cách gọi nhờ vào ký tự thay thế tùy chỉnh và bộ lọc nhạy. Tùy thuộc vào từ khóa bạn nhập vào, chương trình sẽ hiển thị kết quả phù hợp nhất với tiêu tiêu chuẩn của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Registry Booster với khả năng loại bỏ các khóa Registry bị lỗi bằng cách quét hệ thống theo trình tự, ngoài ra Registry Booster sẽ tiến hành sao lưu và tạo các điểm khôi phục dữ liệu Registry.

Những tính năng chính của ứng dụng Regmon:

- Công cụ theo dõi registry

- Hiển thị các tiện ích truy cập vào registry và các key bị sửa đổi

- Tùy chọn bật/tắt tính năng giám sát registry, tắt tính năng Event Capturing

- Kết xuất nội dung danh sách vào file ASCII

- Hỗ trợ tìm kiếm registry key


Liên kết tải về - [264 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Regmon 7.04 (Bản chuẩn cuối) - 28/07/2014 Download



Bài viết liên quan

Regmon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Regmon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regmon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm