download SterJo StartUp Monitor Pro 1.5

SterJo StartUp Monitor Pro

 1.5

Download SterJo StartUp Monitor Pro - Giám sát, quản lý Registry

Thu Hà  cập nhật: 28/04/2017

Cũng giống như hầu hết các phần mềm giám sát Registry khác, SterJo StartUp Monitor Pro luôn theo dõi Registry và nhanh chóng phát hiện ra các lỗi của chúng. Đồng thời, nó cũng sẽ thông báo chi tiết cho người dùng những thông tin về lỗi hoặc các thay đổi trong Registry. Sau đó công cụ này sẽ tự động chỉnh sửa Registry hoặc chỉnh sửa theo cài đặt của người dùng.


SterJo StartUp Monitor Pro cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể những phần mềm ứng dụng khởi động cùng windows bao gồm Section, Product Name, Product Description, Company, Version và Process Path. Điều này sẽ giúp bạn vô hiệu hoặc xóa các chương trình không mong muốn và ngăn chặn nó tự động chạy.

Clean Startup cũng là chương trình quản lý các ứng dụng khởi động cùng windows, giúp bạn tiết kiệm thời gian để tắt chúng khi không cần sử dụng đến. Bên cạnh đó Clean Startup cũng hỗ trợ loại bỏ các loại virus xuất hiện mỗi lần bạn mở máy tính.


SterJo StartUp Monitor Pro
Download SterJo StartUp Monitor Pro - Phần mềm Giám sát, quản lý Registry

SterJo StartUp Monitor Pro sẽ cảnh báo cho người dùng khi có những thay đổi trong khởi động.  Những cảnh báo này sẽ giúp bạn bảo vệ hệ thống an toàn trước những thay đổi, đồng thời tăng tốc cho quá trình khởi động windows.

SterJo StartUp Monitor Pro là tiện ích đơn giản để bạn bảo vệ hệ thống trước những rủi ro đến từ quá trình khởi động. Có nhiều cách để bạn tắt các ứng dụng tự khởi động cùng windows, có thể sử dụng phần mềm hoặc sử dụng các tính nẵng sẵn có của windows, chẳng hạn dùng CCleaner để tắt các ứng dụng khởi động cùng windows, bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi.


Bạn tham khảo thêm phần mềm Keybits Windows Product Key Viewer hỗ trợ tìm kiếm Product Key của Windows. Ngoài ra, Keybits Windows Product Key Viewer còn giúp bạn phục hồi lại Product Key của Windows bị mất.

Các tính năng chính của SterJo StartUp Monitor Pro:

- Quản lý Registry, các ứng dụng khởi động cùng windows
- Hiển thị các thành phần khởi động cùng Window
- Thông tin chi tiết về tất cả các thành phần hiển thị
- Xóa hoặc vô hiệu hóa các chương trình


Liên kết tải về - [763,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SterJo StartUp Monitor Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SterJo StartUp Monitor Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sterjo startup monitor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SterJo StartUp Monitor Pro 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm