download Remove & Add Watermark Cho Android

Remove & Add Watermark

 Cho Android

Download Remove & Add Watermark - Xóa hoặc thêm hình mờ vào hình ảnh và video.

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2020

Remove & Add Watermark là phần mềm xóa Watermark đồng thời cũng hỗ trợ thêm hình mờ vào hình ảnh và video bằng văn bản và hình ảnh với các tùy chọn khác nhau bao gồm cả hoạt hình hình mờ. Remove & Add Watermark làm việc trên nhiều định dạng ảnh và video khác nhau, sau khi hoàn thành có thể lưu những sản phẩm chất lượng cao và chia sẻ đến người khác.


1. Giới thiệu về Remove & Add Watermark

Remove & Add Watermark giúp bạn triệt tiêu hình mờ bằng cách chọn vùng của nó, chọn lasso hoặc hình chữ nhật, và ứng dụng có thể xóa nó bằng cách nội suy các pixel xung quanh. Kỹ thuật này hoạt động gần như hoàn hảo trên hình mờ pha trộn alpha hoặc bạn có thể cắt vùng bên ngoài vùng hình mờ. Bên cạnh tính năng xóa thì Remove & Add Watermark cũng là một phần mềm đóng dấu ảnh để bạn thêm vào các logo và hình mờ cho hình ảnh của mình, tùy chỉnh font chữ, văn bản, màu sắc, kích thước hoặc xoay theo các vị trí khác nhau.

remove add watermark

Download Remove & Add Watermark trên Android, Xóa hoặc thêm hình mờ vào hình ảnh và video

Remove & Add Watermark có cách sử dụng đơn giản: chọn hình ảnh hoặc video bạn muốn xử lý, bạn sẽ được hỏi nếu bạn muốn xóa hoặc thêm hình mờ. Nếu bạn xóa logo thì bạn có chế độ xem trước và hình chữ nhật có thể điều chỉnh với các hành động, chọn tùy chọn thu phóng và chụm bằng ngón tay để chọn hình mờ nhỏ tốt hơn khu vực, thực hiện tương tự với chức năng thêm logo. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh đúc sẵn làm hình mờ hoặc có thể lưu cài đặt cụ thể của mình làm mẫu, những mẫu này có thể được áp dụng cho hình ảnh hoặc video khác sau đó.

2. Các đặc điểm chính của Remove & Add Watermark:

- Xóa logo, hình mờ Watermark ra khỏi video.

- Thêm hình mờ, logo vào ảnh, video.

- Thay đổi phông chữ, văn bản, màu sắc, kích thước khi thêm logo.

- Lưu lại các hình mờ đã sử dụng.

3. App liên quan

Paint.NET cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có chức năng xoá watermark khỏi hình ảnh, chỉ càn mở hình ảnh chứa watermark, thực hiện xóa đơn giản và nhanh chóng, bên cạnh đó Paint.NET còn cung cấp giao diện làm việc ở chế độ lớp, nhiều hiệu ứng cho hình ảnh và Undo không giới hạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove & Add Watermark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove & add watermark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove & Add Watermark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm