download Remove Logo From Video Cho Android

Remove Logo From Video

 Cho Android

Download Remove Logo From Video - Xóa Logo khỏi Video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/10/2021

Remove Logo From Video là phần mềm xóa Watermark áp dụng dễ dàng trong bất kỳ video nào của bạn và bạn chỉ cần chọn phần logo đó trong video và thực hiện quy trình xóa logo được áp dụng trên video đó. Remove Logo From Video rất dễ sử dụng và tạo video mới trong giây lát, giúp bạn bỏ đi những phần không mong muốn khỏi video của bạn.


1. Giới thiệu về Remove Logo From Video

Remove Logo From Video thực hiện một quy trình đơn giản để xóa logo khỏi video và làm cho video của bạn không có logo trong vòng một phút. Cách sử dụng như sau: chọn video có chứa logo bạn muốn xóa, chọn phần logo, có thể cắt video theo sự lựa chọn của bạn, chờ đợi quá trình xóa logo hoàn toàn khỏi video, nhận video sạch sẽ và chia sẻ đến người khác qua mạng xã hội. Logo trên video có thể gây khó chịu cho người xem, vì thế ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa logo nhanh chóng.

remove logo from video

Download Remove Logo From Video trên Android, Xóa Logo khỏi Video

Remove Logo From Video hỗ trợ làm việc trên nhiều định dạng video phổ biến, tự động nhận dạng tất cả các tệp video trong điện thoại, khả năng xóa hoặc chia sẻ video trực tiếp từ danh sách. Bên cạnh đó Remove Logo From Video còn mang đến một giao diện người dùng trực quan, cho phép phát lại video của bạn ở chất lượng HD.

2. Các đặc điểm chính của Remove Logo From Video:

- Xóa logo, hình mờ Watermark ra khỏi video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video có sẵn.

- Xóa hoặc chia sẻ video trực tiếp từ danh sách.

- Tự động nhận dạng tất cả các tệp video trong điện thoại

- Phát lại các tệp video của bạn.

3. App liên quan

Photo Stamp Remover cũng là phần mềm có khả năng xóa các phần không mong muốn xuất hiện trên hình ảnh của bạn, chẳng hạn như tem ngày tháng, hình mờ, vết xước....bên cạnh đó Photo Stamp Remover cho phép người dùng lựa chọn màu sắc của phần thừa cần xóa rồi tự động tìm kiếm và xóa nhanh những phần không cần thiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove Logo From Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove logo from video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove Logo From Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm