download Free Watermark Remover 5.0

Free Watermark Remover

 5.0

Download Free Watermark Remover - Loại bỏ watermark, logo ra khỏi ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/06/2020

Cần sử dụng một hình ảnh nào đó trên Internet nhưng nó bị đóng logo hay watermark? Free Watermark Remover sẽ giúp bạn giải quyết điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Free Watermark Remover bạn có thể dễ dàng loại bỏ bất cứ một logo nào ra khỏi hình ảnh mà bạn muốn sử dụng.




Nhiều nhiếp ảnh gia, nhà sáng tạo nội dung và blogger đặt tên thương hiệu hay logo công ty vào hình ảnh của mình cho mục đích bảo vệ bản quyền. Điều đó thể hiện rằng họ là chủ sở hữu duy nhất của sản phẩm và không cho phép ai sao chép nó. Nhưng đôi khi bạn cần dùng một hình ảnh nào đó trên Internet để phục vụ cho công việc của mình vì không phải lúc nào bạn cũng có thể tự tạo ra các hình ảnh phức tạp. Vậy làm thế nào để xóa watermark mà không để lại dấu vết?

free watermark remover

Download Free Watermark Remover, Loại bỏ watermark, logo ra khỏi ảnh

Công cụ loại bỏ watermark, logo miễn phí - Free Watermark Remover sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Watermark đôi lúc là dòng chữ hoặc logo được đóng trên một bức ảnh kỹ thuật số, được sử dụng để hạn chế người dùng trái phép phục vụ cho mục đích thương mại. Với Free Watermark Remover, bạn có thể dễ dàng loại bỏ watermark, logo, dấu thời gian và những chi tiết không mong muốn khác trên bức ảnh hay bức tranh nào đó.

Với nhiều công cụ chọn vùng khác nhau, người dùng có thể chọn watermark và loại bỏ nó ngay lập tức bằng cách click vào nút Remove. Khu vực đã loại bỏ watermark hay logo sẽ được khôi phục tự động và bức ảnh sẽ trở lại trạng thái nguyên bản của mình. Bên cạnh đó, Free Watermark Remover còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, cho phép người dùng cắt, xoay hay lật ảnh và điều chỉnh kích thước của ảnh, cũng như vẽ một số hình dạng lên bức ảnh để phục vụ nhu cầu công việc của mình.

Còn PDF Watermark Remover là ứng dụng giúp bạn xóa chữ ký, logo trên file pdf mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng văn bản, PDF Watermark Remover sẽ lưu lại các Watermark để sử dụng cho lần sau.

Danh sách tính năng của Free Watermark Remover:

Nhiều công cụ lựa chọn vùng khác nhau.

Cung cấp 3 phương pháp loại bỏ watermark: Smooth Filling, Edge Filling và Texture Repair.

Cho phép undo và redo thao tác.

Chứa các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản: Cắt, xoay, lật và điều chỉnh kích thước.

Cho phép bạn đóng logo và watermark của riêng mình.

Vẽ các hình dạng như đường thẳng, đường vòng cung, hình chữ nhật, hình elip hay mũi tên.


Liên kết tải về - [15.48MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Watermark Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free watermark remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Watermark Remover 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm