download Repost for Instagram cho Android

Repost for Instagram

 cho Android

Download Repost for Instagram - Repost bài viết trên Instagram

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2022

Repost for Instagram là ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng Instagram trong việc chia sẻ nội dung. Download Repost for Instagram cho phép bạn chia sẻ bài viết, video hay bức ảnh của người khác một cách dễ dàng.


- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

Một trong những nhược điểm của Instagram đó là mạng xã hội này chỉ cho phép người dùng chia sẻ lại bài viết một cách riêng tư thông qua tin nhắn Direct. Tuy nhiên do sự phổ biến của các nền tảng, các ứng dụng của bên thứ 3 đã được phát triển để bổ sung tính năng repost. Nổi bật trong số đó phải kể đến là ứng dụng Repost for Instagram.

repost for instagram

Download Repost for Instagram - Hỗ trợ chia sẻ nội dung trên Instagram

Cách sử dụng của Repost for Instagram cũng khá đơn giản, khi bạn tìm thấy một nội dung nào đó có ý nghĩa và cảm thấy cần được chia sẻ rộng rãi trên Instagram, bạn chỉ cần sao chép URL của bài đăng và nhập vào ứng dụng. Sau đó trong Repost for Instagram, bạn có thể lựa chọn ví trí cho bài đăng, thông qua các phương thức truyền thông nội dung chia sẻ của bạn sẽ được đăng trở lại Instagram.

repost for instagram 2

Tải Repost for Instagram - Hỗ trợ chia sẻ nội dung trên Instagram

Ngoài ra nếu muốn truy cập mạng xã hội Instagram ngay trên màn hình desktop của mình thì phần mềm Grids sẽ rất hữu ích để bạn sử dụng. Với sự trợ giúp của Grids người dùng có thể xem hình ảnh, tải ảnh lên, phóng ảnh cùng với danh sách người dùng nhấn like và người dung đã bình luận ảnh của mình.

Các tính năng chính của Repost for Instagram:

- Chia sẻ nội dung trên Instagram

- Đăng lại ảnh trên Instagram

- Cung cấp nhiều tính năng bộ lọc cho nội dung

- Thao tác đơn giản dễ sử dụng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Repost for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat repost for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Repost for Instagram cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm