download Grids  8.1.2

Grids

  8.1.2

Download Grids - Truy cập Instagram trên Desktop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/08/2022

Grids là ứng dụng truy cập mạng xã hội Instagram trên Desktop nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể tải Grids để thực hiện các thao tác thêm ảnh mới, xem ảnh, xóa ảnh... trên chính màn hình làm việc của mình. Có thể thấy Grids là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng Instagram tốt nhất hiện nay.


Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nổi tiếng hiện nay, với hàng trăm triệu người dùng Instagram đang dần trở nên phổ biến và lớn mạnh. Cũng giống như Facebook, Twitter và Tumblr, mạng xã hội Instagram có những ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện việc đưa ảnh lên, tải ảnh xuống hay tao tác với ảnh trở nên dễ dàng.
 


Grids
Download Grids - Phần mềm Truy cập Instagram trên Desktop

Với phiên bản Grids miễn phí người dùng có thể xem hình ảnh, tải ảnh lên, phóng ảnh cùng với danh sách người dùng nhấn like và người dung đã bình luận ảnh của bạn, từ đây bạn có thể trả lời các bình luận đó tương tự như việc sử dụng Instagram bình thường. Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng xem và tải các video trên Instagram về máy tính cá nhân, ngoài ra họ cũng có thể điều chỉnh layout, theo dõi tin tức, tìm kiếm... khi nâng cấp lên phiên bản thương mại.

Có thể thấy Grids là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng Instagram nhanh chóng trên chính màn hình của họ với một vài thao tác đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được, với Grids khoảng cách từ người dùng tới Instagram chỉ là một click chuột !

Tính năng chính của Grids

- Truy cập Instagram trên máy tính

- Hỗ trợ xem ảnh, tải ảnh, phóng ảnh


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Grids - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm