download Direct from Instagram cho Android

Direct from Instagram

 cho Android

Download Direct from Instagram - Chụp và chia sẻ ảnh trên Instagram

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

Direct from Instagram là ứng dụng chụp và chia sẻ ảnh trên Instagram dành cho các thiết bị di động iOS và Android, cho phép người dùng gửi hình ảnh, video, tin nhắn trực tiếp cho một số người bạn nhất định một cách riêng tư và nhanh chóng. Như cái tên cho thấy, Direct from Instagram dành cho người dùng Instagram, mang đến trải nghiệm chia sẻ file đa phương tiên mới, thú vị.



- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

Nếu bạn muốn chia sẻ ảnh những không phải tất cả mọi người mà chỉ với một số người bạn thân thiết hoặc có liên quan đến bức ảnh trên Instagram thì Direct from Instagram là ứng dụng bạn đang tìm kiếm. Tiện ích cung cấp cho bạn bộ lọc chỉnh sửa khuôn mặt độc đáo dành riêng cho Instagram, công cụ tạo ảnh động Boomerang sáng tạo, cho phép bạn remix ảnh và tạo ảnh vui nhộn, hài hước.

download direct from instagram

Download Direct from Instagram - Chụp và chia sẻ ảnh trên Instagram

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa ảnh với Direct from Instagram, bạn được phép chia sẻ ảnh tối đa lên đến 15 người. Nếu bạn bè của bạn đang online, đèn avatar của họ sẽ sáng và cho bạn biết họ đã xem hoặc thích ảnh hay video bạn gửi đến. Ngược lại, nếu bạn bè gửi tin nhắn cho bạn qua ứng dụng, bạn cũng sẽ nhận được thông báo trong mục Inbox. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, iPad hay Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC..., tải Direct về máy và sử dụng ngay thôi.

Còn DirectX là công cụ xử lý đồ họa và âm thanh không thể thiếu trên Windows, với chức năng hiển thị các hình ảnh trong game 3D với độ phân giải tốt nhất, DirectX tập hợp nhiều ứng dụng và công cụ khác nhau cho phép bạn chơi game, xem phim nghe nhạc với trải nghiệm tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Direct from Instagram:

- Chụp ảnh và chia sẻ ảnh nhanh hơn bao giờ hết

- Gửi ảnh trực tiếp cho bạn bè trên Instagram

- Bộ lọc chỉnh sửa khuôn mặt độc đáo, công cụ sáng tạo Boomerang và Instagram

- Remix hình ảnh của bạn bè

- Dành cho trên nền tảng di động Android và iOS


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Direct from Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat direct from instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Direct from Instagram cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm