download Resume Builder 4.8

Resume Builder

 4.8

Download Resume Builder - Tạo sơ yếu lý lịch xin việc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/12/2016

Resume Builder là tiện ích giúp bạn tạo ra các mẫu sơ yếu lí lịch xin việc ấn tượng để gửi đến nhà tuyển dụng. Ngoài việc cung cấp mẫu sơ yếu lí lịch có sẵn đồng thời thì Resume Builder còn hướng dẫn bạn cách tạo một bản sơ yếu phù hợp với trình độ của bản thân cũng như công việc tương lai của bạn.




Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sơ yếu lý lịch tự thuật là một trong những phần không thể thiếu khi bạn làm đơn xin việc, có nhiều người đã có sự nhầm lẫn giữa Sơ yếu lý lịch và cv xin việc nhưng nội dung của Sơ yếu lý lịch mang tính bao quát và tóm lược hơn. Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về cách viết Sơ yếu lý lịch Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung hướng dẫn, bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên
  • Hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên khi trúng tuyển đại học, cao đẳng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sau khi nhận giấy báo trúng tuyển đại học, cao đẳng các em học sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ, trong đó có sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên. Nếu chưa biết cách viết hay sợ viết sai, các em có thể tham khảo hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên khi trúng tuyển đại học, cao đẳng dưới đây.
  • Những lưu ý về ngôn từ khi viết sơ yếu lý lịch
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong quá trình xin việc, nếu chưa gặp nhà tuyển dụng thì chắc chắn các ngôn từ khi viết sơ yếu lý lịch là công cụ duy nhất để bạn có thể "quảng cáo" bản thân. Dù bạn có chuyên môn và kỹ năng nhiều như thế nào đi chăng nữa thì nếu không để ý đến ngôn từ khi viết CV xin việc, bạn sẽ vẫn bị nhà tuyển dụng "bơ" mà thôi. Vậy cần lưu ý gì về ngôn từ trong sơ yếu lý lịch, bạn đọc tìm hiểu cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách để viết mục kinh nghiệm làm việc trong sơ yếu lý lịch
    Trong Sơ yếu lý lịch, nhà tuyển dụng sẽ rất quan tâm đến mục kinh nghiệm làm việc vì nó sẽ giúp họ quyết định xem bạn có thực sự phù hợp với công việc họ đang tuyển. Vậy viết mục kinh nghiệm làm việc
  • Nên lựa chọn chứng chỉ và khóa học đào tạo Big Data nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xử lý Big data đã trở thành một phần tất yếu cho hầu hết các doanh nghiệp, cung cấp cái nhìn sâu sắc về tình hình hiện tại của doanh nghiệp và xây dựng các chiến lược phát triển. Nếu đang có ý định trở thành nhà phân tích dữ liệu và bạn không biết nên chọn chứng chỉ và khóa học đào tạo Big Data nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm câu trả lời nhé.
  • Cách xây dựng bản đồ tư duy trong Microsoft Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đang cảm thấy quá rắc rối với những ý tưởng hay kế hoạch của mình. Đây là lúc bạn nên vẽ một sơ đồ tư duy để sắp xếp lại trật tự cho kế hoạch của chúng ta. Không cần phải tải và cài đặt thêm bất cứ công cụ hay phần mềm nào khác, bạn thể tự xây dựng, vẽ sơ đồ tư duy trong Word một cách dễ dàng.
  • Cách viết sơ yếu lý lịch học sinh THCS, nhập thông tin đúng chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong sơ yếu lý lịch học sinh THCS gồm có rất nhiều thông tin khác nhau. Các bạn cần phải điền đầy đủ, chính xác để nhà trường có thể nhập dữ liệu. Nếu sợ sai khi điền, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh THCS dưới đây.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Cách tạo profile LinkedIn hoàn hảo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    LinkedIn là một nền tảng mạng xã hội kết nối các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp với người tìm việc. Cũng giống như khi bạn tìm việc hay tuyển dụng trên các mạng việc làm khác, để thu hút sự chú ý của mọi người trên LinkedIn, bạn cần phải có một profile hoàn hảo. Chính vì vậy, hôm nay thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ đến bạn cách tạo profile LinkedIn hoàn hảo.
  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi cần nắm được các bước cơ bản sau đây.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resume Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resume builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resume Builder 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm