download Reverse Talk Cho Android

Reverse Talk

 Cho Android

Download Reverse Talk - Ứng dụng đảo ngược cuộc ghi âm cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2018

Reverse Talk là ứng dụng ghi âm độc đáo miễn phí cho di động, thực tế Reverse Talk là việc như một bộ thu âm có khả năng phát ngược và tạo ra một đoạn hội thoại thú vị.



Reverse Talk cho phép bạn tạo ra một đoạn ghi âm ngược lại để làm nó trông giống như một cuộc hội thoại bị đảo lộn. Bạn đầu tiến hành ghi âm một đoạn nói chuyện, một bài hát hay bất kỳ ý tưởng nào trong đầu bạn. Sau đó chọn đoạn ghi âm muốn chỉnh sửa và bắt đầu, ứng dụng sẽ đảo lại và làm giống như bạn đang thực hiện một cuộc hội thoại ngược.

reverse talk

 

Download Reverse Talk - Ứng dụng ghi âm ngược cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Auto call recorder cũng là ứng dụng ghi âm được sử dụng cho việc ghi lại các cuộc gọi đến và đi, Auto call recorder hỗ trợ ghi âm giọng nói với khả năng xử lý nhanh, đơn giản và hiệu quả.

Hiện nay có không ít ứng dụng ghi âm tiện dụng, nhưng liệu bạn có biết đến một ứng dụng tạo cuộc ghi âm ngược? Reverse Talk sẽ biến những đoạn ghi âm của bạn trở nên độc đáo và có thể trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

reverse talk 2

Tải Reverse Talk - Ứng dụng đảo ngược cuộc ghi âm cho di động

Bản ghi với Reverse Talk được thực hiện với chất lượng 8 kHz 16 bit và được lưu trữ ở định dạng wav. Thời gian ghi vào khoảng 1 phút cho kích thước file 0.96 MB. Lý do bởi nhiều nhà cung cấp dịch vụ email sẽ không cho phép gửi các file có kích thước lớn hơn 1 MB.

Photo video maker là một trong những ứng dụng tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho việc làm video, làm phim, trình chiếu và chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android, với Photo video maker bạn có thể dễ dàng tạo ra nhưng đoạn video ấn tượng từ bộ sưu tập ảnh của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reverse Talk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reverse talk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reverse Talk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RecMyCalls 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone, iPad
  • NeTRadio 5/5 Ứng dụng Ghi âm
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm