download Audio Recorder and Editor Cho Android

Audio Recorder and Editor

 Cho Android

Download Audio Recorder and Editor - Ứng dụng ghi âm và chỉnh sửa file audio cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/10/2019

Audio Recorder and Editor là ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng ghi âm lại file audio trên điện thoại và máy tính bảng, bên cạnh đó, Audio Recorder and Editor cũng cho phép bạn chỉnh sửa trực tiếp file ghi âm để phù hợp với mục đích sử dụng.



Giới thiệu Audio Recorder and Editor:

Ngoài các ứng dụng ghi âm hiệu quả trên di động như Wave Recorder, Voice Recorder, Easy Voice Recorder hay Voice Recorder HD, người dùng sở hữu các thiết bị Android có thể dùng tới một công cụ khác cũng tiện lợi không kém mang tên Audio Recorder and Editor. Sở hữu giao diện trực quan, Audio Recorder and Editor mang tới cho bạn khả năng ghi âm, dừng, chỉnh sửa file audio, thay đổi các thiết lập khi ghi âm cùng với nhiều tính năng khác.

audio recorder and editor

Tải Audio Recorder and Editor - Ứng dụng ghi âm và chỉnh sửa file audio cho điện thoại Android

Thông qua ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại Audio Recorder and Editor, người dùng có thể ghi và chỉnh sửa các tập tin âm thanh chất lượng cao. Nó cho phép bạn tua lại trong khi ghi âm, đồng thời cũng có thể cắt, hợp nhất và chuyển đổi các file âm thanh. Trộn 2 tập tin âm thanh lại với nhau, tăng hoặc giảm âm lượng ghi âm, thêm echo, điều chỉnh cường độ và tốc độ. Hơn nữa, bạn còn có thể thay đổi giọng nói của mình, xem trước các bản ghi âm và lưu nó vào thiết bị.

Các tính năng chính của Audio Recorder and Editor:

- Ghi âm và lưu file ở nhiều định dạng khác nhau

- Tạm dừng và tua lại trong quá trình ghi âm

- Chuyển đổi định dạng file âm thanh

- Cắt ghép file âm thanh

- Điều chỉnh echo, âm lượng file ghi âm

- Chia sẻ file ghi âm

Ứng dụng cùng chức năng:

SingPlay là ứng dụng cho phép bạn hát Karaoke và ghi âm lại giọng hát của mình một cách dễ dàng, đặc biệt SingPlay giúp tự động chuyển đổi âm nhạc trên điện thoại của bạn thành bài hát karaoke mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu.


Liên kết tải về - [5.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Recorder and Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio recorder and editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Recorder and Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm