download Wave Recorder cho Android

Wave Recorder

 cho Android

Download Wave Recorder - Ứng dụng ghi âm đa năng cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Wave Recorder là ứng dụng ghi âm miễn phí, đầy đủ tính năng, được thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng cho Android, Wave Recorder mang tới cho người dùng trải nghiệm ghi âm tuyệt vời với chất lượng âm thanh cao, đồng thời cũng cung cấp khả năng phát lại và chỉnh sửa.



Với sự phát triển không ngừng của điện thoại thông minh, giờ đây chúng ta không cần dùng tới các thiết bị thu âm riêng biệt. Bởi trên kho ứng dụng mobile có vô vàn ứng dụng hỗ trợ chức năng này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một công cụ thu âm chất lượng cao, hoạt động đơn giản mà lại có tính bảo mật tốt thì Wave Recorder cho Android là cái tên rất đáng để cân nhắc.

wave recorder

 

Download Wave Recorder - Ứng dụng ghi âm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng có thể sử dụng Wave Recorder for Android như là một dictapphone để thường xuyên ghi chú giọng nói, ghi lại cuộc họp, cuộc phỏng vấn, bài giảng, bài phát biểu, buổi hòa nhạc hoặc bất cứ điều gì. Wave Recorder hoạt hoạt động tốt trên điện thoại thông minh và máy tính bảng mà không tốn quá nhiều bộ nhớ.

CPU Identifier là ứng dụng kiểm tra phần cứng hữu ích giúp chẩn đoán sớm các lỗi có thể sinh ra, CPU Identifier cung cấp đầy đủ thông tin về các thành phần như RAM, CPU, mainboard, thậm chí là các hoạt động của pin.

wave recorder 2

Tải Wave Recorder - Ứng dụng ghi âm đa năng cho di động

Wave Recorder giúp mang lại những bản ghi âm chất lượng cao. Với giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng ai cũng có thể làm quen ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đây là cách hoàn hảo để bạn ghi lại nội dung buổi họp hay tạo ghi chú bằng giọng nói.

Game Booster Pro là ứng dụng hữu ích dành cho các game thủ PUBG mobile muốn trải nghiệm một cách mượt mà, Game Booster Pro mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ cho phép bạn chơi game với hiệu năng tối đa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wave Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wave recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wave Recorder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm