download RFTools Power Mod 1.15.2

RFTools Power Mod

 1.15.2

Download RFTools Power Mod - Mod thêm block dự trữ năng lượng cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

RFTools Power Mod là addon của RFTools trong tương lai sẽ chứa tất cả các block lưu trữ năng lượng và block tạo năng lượng từ RFTools. Bản mod này hiện cung cấp 1 block lưu trữ năng lượng duy nhất trong Minecraft và cho phép bạn biết được lượng năng lượng thực của nó.


 

1. Giới thiệu RFTools Power Mod

Có thể bạn chưa biết, RFTools Mod là mod công nghệ chứa nhiều công cụ liên quan đến RF (Redflux) hoặc công nghệ nói chung. Để giúp người chơi quản lý mạng lưới RF quy mô lớn, tác giả đã phát triển bản mod này nhằm cung cấp các vật phẩm và công cụ hữu ích. RFTools Power Mod chính là addon của RFTools. RFTools Power Mod trong tương lai sẽ được thêm vào tất cả block dự trữ năng lượng và block tạo năng lượng từ RFTools.

rftools power mod

Do đó, Endergenic, Coal Generator và Powercell sớm sẽ có mặt trong Minecraft mod này. Tại thời điểm hiện tại, RFTools Power Mod chỉ chứa một block lưu trữ năng lượng mới, có khả năng dự trữ nguồn năng lượng lớn hơn. Ngược lại với powercell hiện có trong RFTools, block này cung cấp khả năng lưu trữ lớn hơn, nhưng lợi thế của các powercell gốc là chúng là block đa chiều và có thể ngắt kết nối, nhờ đó người dùng có thể sử dụng chúng để chuyển năng lượng sang các chiều không gian khác.

rftools power mod 2

Bản Mod Minecraft này không yêu cầu cần có RFTools để hoạt động. Nếu bạn đã có RFTools, các công thức sẽ sử dụng những thành phần của RFTools như machine base hay dimensional shard, nhưng đó là kết nối duy nhất giữa chúng.

2. Hướng dẫn cài đặt RFTools Power Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge , McJtyLib và RFTools Base Mod.
- Xác định vị trí của thư mục Minecraft trên máy tính. Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào nút Run. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa bản mod vừa được download (file .jar) vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn chơi game Minecraft trên máy tính cấu hình thấp, nhưng vẫn muốn ngắm nhìn một giao diện game đẹp mắt? Builder's Quality of Life Shaders Mod chính là bản mod dành cho bạn, bản Builder's Quality of Life Shaders Mod sẽ cải thiện giao diện của trò chơi với nhiều tính năng và hiệu ứng bổ sung khác nhau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Hướng dẫn mở cửa hàng NPC trong Mini World Block Art
    Trong Mini World Block Art thì việc buôn bán giúp bạn có nguồn vốn dự trữ hoặc có thể trao đổi cùng với người chơi khác, những món hàng hay vật phẩm hữu dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Học phí Đại học Hoa Lư 2018, 2017, 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với các thí sinh đang có dự định đăng ký học trường đại học Hoa Lư nhưng còn lo lắng về vấn đề học phí thì các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây mức học phí Đại học Hoa Lư năm học 2019 - 2020 chính xác nhất. Qua đó, các bậc phụ huynh và các thí sinh có thể chủ động cân đối vấn đề tài chính gia đình và dự kiến được mức học phí đại học Hoa Lư 2019 - 2020.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RFTools Power Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rftools power mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RFTools Power Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm