download Ringdroid cho Android 2.7.4

Ringdroid cho Android

 2.7.4

Download Ringdroid cho Android - Tự tạo nhạc chuông trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/11/2021

Ringdroid cho Android là phần mềm cắt nhạc chuông Android miễn phí nhưng vô cùng mạnh mẽ. Download Ringdroid cho Android, bạn sẽ dễ dàng cắt ghép hay loại bỏ những đoạn nhạc không mong muốn để tạo cho mình những bản nhạc chuông độc đáo và cá tính.


Thật thú vị nếu bạn tự làm cho mình đoạn nhạc chuông từ bài hát mà mình yêu thích, điều này không còn khó nữa vì với Ringdroid mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Ringdroid cho Android cho phép người dùng tạo các bản nhạc chuông, báo thức và âm thanh thông báo cá nhân từ các tệp nhạc/âm thanh hiện có và ghi các nhạc chuông mới bằng thiết bị Android của mình.

ringdroid cho android

Download Ringdroid cho Android - Tự tạo nhạc chuông trên điện thoại

Với Ringdroid, người dùng có thể ghi âm, chỉnh sửa, và tạo nhạc chuông, tất cả thực hiện trực tiếp trên điện thoại. Tận dụng màn hình cảm ứng có sẵn, người dùng cũng có thể đặt điểm bắt đầu và kết thúc của một clip nhạc; clip kết quả sau đó có thể được lưu trực tiếp thành một tập tin âm nhạc riêng, nhạc chuông, báo thức, hoặc thông báo. Ringdroid hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, AAC, MP4, WAV, 3GPP, và AMR.

ringdroid cho android 2

Tải Ringdroid cho Android - Tự tạo nhạc chuông trên máy tính bảng

Ngoài Ringdroid cho Android, nếu thường xuyên thực hiện một thao tác lặp lại trên màn hình điện thoại của mình thì chắc hẳn ứng dụng HiroMacro Auto-Touch Macro. Tính năng chính của HiroMacro Auto-Touch Macro là ghi và thực hiện lại thao tác một cách tự động, nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng trong việc thực hiện một hoạt động nhiều lần.

Các tính năng chính của Ringdroid cho Android:

- Ứng dụng tạo nhạc chuông, báo thức, thông báo

- Cắt nhạc từ danh sách sẵn có trong máy hoặc tự thu âm

- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc chuông khác nhau

- Không chứa quảng cáo


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringdroid cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringdroid cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringdroid cho Android 2.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm