download Free Mp3 Ringtone Maker  2.4.0 build 2973

Free Mp3 Ringtone Maker

  2.4.0 build 2973

Download Free Mp3 Ringtone Maker - Tạo nhạc chuông điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/08/2022

Free Mp3 Ringtone Maker cung cấp đến người dùng các công cụ cắt, chuyển đổi và chỉnh sửa file nhạc để tạo nhạc chuông cho đi động. Bạn có thể chọn một bài hát bất kỳ và cắt ra một đoạn nhạc hay nhất để tích hợp lên chú dế yếu của mình.


Free Mp3 Ringtone Maker hỗ trợ cắt các file nhạc ở định dạng MP3, WMA, WAV sau đó chuyển đổi sang những định dạng nhạc chuông phổ biến có thể chơi trên điện thoại di động - MP3 và AMR. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại iPhone thì sử dụng iRinger để tạo nhạc chuông hiệu quả. Ứng dụng iRinger giúp cắt và tạo nhạc chuông nhanh chóng.

 

download free mp3 ringtone maker



Free Mp3 Ringtone Maker cho phép bạn tùy chọn thời điểm bắt đầu và kết thúc của file nhạc được cắt ra, có thể nghe trước khi lưu lại. Ưu điểm của phần mềm này là giữ nguyên chất lượng file nhạc như file gốc ban đầu. Để chuyển đổi thành nhạc chuông từ các file nhạc khác, thì Convert MP3 to Ringtone là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Phần mềm Convert MP3 to Ringtone hỗ trợ cho rất nhiều định dạng nhạc.

 

download free mp3 ringtone maker



Free Mp3 Ringtone Maker sẽ hiển thị chi tiết các thông số của mỗi file nhạc được cắt ra chọn làm nhạc chuông, bạn có thể lưu lại trên máy tính để chuyển vào điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo MP3 Ringtone Extractor cũng có các chức năng tương tự. Tải về MP3 Ringtone Extractor để tạo nhạc chuông chất lượng cao từ bây giờ.

Các tính năng chính của Free Mp3 Ringtone Maker:

- Cắt nhạc từ các bài hát
- Chuyển đổi để tạo nhạc chuông
- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc
- Nghe trước các file nhạc
- Giữ nguyên chất lượng file nhạc


Liên kết tải về - [989 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Mp3 Ringtone Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mp3 ringtone maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Mp3 Ringtone Maker 2.4.0 build 2973


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm