download RocketPack Kid cho Android

RocketPack Kid

 cho Android

Download RocketPack Kid - Game hành động phiêu lưu cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2023

RocketPack Kid là tựa game miễn phí dành cho mobile được thiết kế với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, RocketPack Kid có đồ họa đẹp mắt, nhạc nền hấp dẫn giúp bạn giải trí nhẹ nhàng khi chờ đợi chuyến tàu, bến xe bus hay đi bộ ngoài công viên.


Giới thiệu game RocketPack Kid:

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia RocketPack Kid đó là đưa nhà du hành nhí lên tầm cao mới bằng cách sử dụng tốc độ và sự khéo léo. Bạn có thể kéo các thanh nhiên liệu để thêm lực đẩy cho mình. Các thanh nhiên liệu trong game phiêu lưu RocketPack Kid được phân thành 3 màu sắc khác nhau, bao gồm vàng, màu tím và xanh lá cây. Trong đó thanh màu vàng chỉ cho bạn một lượng nhỏ lực đẩy, trong khi đó thanh màu xanh sẽ cho bạn một lượng lớn.

rocketpack kid

Download RocketPack Kid - Game hành động phiêu lưu cho Android

Đặc biệt thanh nhiên liệu màu tím trong RocketPack Kid lại làm giảm độ cao của bạn, vì vậy hãy cố gắng tránh xa chúng. Đồng thời khi nạp nhiên liệu bạn cũng nên chú ý tới các hành tinh bởi chúng sẽ phá hủy các thanh nhiên liệu khi chúng chạm vào. Hãy cố gắng thu thập các thanh nhiện liệu phù hợp để đưa nhà du hành RocketPack Kid bay vào vũ trụ một cách nhanh nhất.

Các tính năng chính của RocketPack Kid:

- Game mobile đơn giản dễ chơi

- Đồ họa đẹp mắt, âm nhạc sôi động

- Nhiều màn chơi với bối cảnh sống động, hấp dẫn.

- Phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Noch mal, tựa game trí tuệ tung xúc sắc nhiều người chơi khá thú vị, Noch mal là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi sum họp gia đình, tu tập bạn bè để cùng nhau tranh tài.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RocketPack Kid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocketpack kid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RocketPack Kid cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm