download Drake Hollow Cho PC

Drake Hollow

 Cho PC

Download Drake Hollow - Game xây dựng và bảo vệ vùng đất ma thuật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2020

Drake Hollow là tựa game hành động phiêu lưu kết hợp xây dựng, nơi người chơi có thể chơi solo hoặc kết hợp với bạn bè. Và tất cả diễn ra trong thế giới của The Hollow - một tấm gương phản chiếu thế giới của chúng !Tải.


Giới thiệu Drake Hollow:

Người chơi Drake Hollow sẽ nhanh chóng nhận ra lý do tại sao mình bị lạc vào thế giới mới và rằng những giống rau dân gian đang cần bạn giúp đỡ. Hãy coi chúng như những con yêu tinh thực vật đáng yêu, chúng rất đói, khát, cần một nơi để ngủ và có thể chế vì buồn chán. Bạn phải xây dựng các khu vườn để cung cấp cho Drakes thức ăn, đào giếng lấy nước, chế tạo bóng nảy và biểu diễn múa rối để khiến chúng vui vẻ. Đừng quên chế tạo máy chạy bộ và các tấm pin năng lượng mặt trời để tạo ra năng lượng cho cuộn Tesla và hàng rào điện tử để bảo vệ khỏi những con thú nguy hiểm.

drake hollow

Download Drake Hollow - Game xây dựng và bảo vệ vùng đất ma thuật

Drakes không phải là cư dân duy nhất của The Hollow vì loài Feral đã bắt đầu xâm chiếm đất đai và âm mưu phá hủy sự yên bình tại nơi đây. Hãy chiến đấu với chúng bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố để đẩy lùi cuộc xâm lăng. Ngoài ra, trong Drake Hollow, người chơi có thể tự do khám phá từ vùng đất này sang vùng đất khác, mùa này sang mùa khác, mang theo Drakes và cả ngôi làng đi cùng. Mỗi vùng này sẽ nằm trên một khu vực lãnh thổ riêng để khám phá và có dân cư theo từng mùa.

Các tính năng chính của Drake Hollow:

- Khám phá và bảo vệ thế giới giả tưởng tuyệt đẹp.

- Hợp tác với bạn bè để xây dựng và bảo vệ ngôi làng.

- Xây dựng các khu vườn để cung cấp thức ăn.

- Chiến đấu với loài Feral

Game liên quan:

Dành cho các fan đam mê tốc độ, Project Cars 3 là game mô phỏng đua xe nổi bật dành cho PC, máy PS 4 và Xbox One, Project Cars 3 sẽ mang tới cho bạn nhiều chiếc xe tùy biến hấp dẫn để đua trên 140 đường đua toàn cầu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drake Hollow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drake hollow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drake Hollow Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm