download Biped Cho PC

Biped

 Cho PC

Download Biped - Game phiêu lưu chế độ co-op hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/09/2020

Biped là tựa game phiêu lưu kết hợp nội dung hành động và chế độ co-op thú vị đòi hỏi tinh thần hợp tác giữa nhiều người cùng chơi. Nhân vật chính trong game Biped là Aku và Sila, sẽ sánh bước bên nhau và bắt đầu một cuộc hành trình vui vẻ và gắn kết, người chơi sẽ đồng hành với hộ trong suốt con đường gian nan này.


1. Giới thiệu game Biped

Game Biped xoay quanh 2 nhân vật robot Aku và robot Sila, đôi bạn này sẽ đồng hành cùng nhau và bắt đầu những chuyến hành trình thú vị. Game Biped mang đến nền đồ hoạ tuyệt đẹp, cùng với cốt truyện lôi cuốn, không thiếu những tình huống hài hước thư giãn chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng.

biped

Download Biped - Game phiêu lưu chế độ co-op hấp dẫn

2. Tính năng nổi bật của game Biped

- Điều khiển game đơn giản, dễ dàng và đầy tính đột phá

Bạn sẽ dùng 2 cần hoặc kết hợp chuột phải và chuột trái để điều khiển. Theo cách này, bạn có thể điều khiển nhiều động tác khác nhau: đi bộ, cắt gỗ, điều khiển máy móc, ...

- Phối hợp 2 người

Chế độ co-op trong Biped cho phép người chơi bước chân vào chuyến phiêu lưu 1 mình hoặc kết hợp cùng với 1 người bạn. Hơn nữa, bạn có thể trò chuyện và phối kết hợp với đồng minh để cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn.

biped 2

Chế độ co-op hợp tác giữa 2 người chơi hấp dẫn 

- Khám phá môi trường thú vị

Chuyến đi trong Biped sẽ đưa bạn đến với các địa điểm đẹp và bí ẩn trên hành tinh. Bạn sẽ khám phá bí mật trong rừng, thác nước, thung lũng, đỉnh núi băng giá, ... Bạn sẽ tìm đường và vượt qua những hành trình đầy thách thức để đến với đích mới.

- Tùy chỉnh nhân vật

Trong Biped, hãy có thể thu thập kho báu, mua những chiếc mũ kỳ quái, mặc quần áo mà bạn thích, kết hợp phong cách với đồng minh, ... Các bạn có thể trở thành "cặp đôi hoàn hảo" trong Biped không?

3. Game liên quan 

Nhắc đến game phiêu lưu, The Frostrune là cái tên được nhiều người yêu thích, trong đó nội dung được lấy cảm hứng từ huyền thoại Viking, chơi ở góc nhìn thứ nhất, người chơi vào vai nhân vật Liv, một cô bé 13 tuổi duy nhất sống sót sau vụ đắm tàu, phải tìm cách sống sót trước mọi hiểm nguy, game The Frostrune cho phép người chơi đi qua nhiều bối cảnh khác nhau, giải các câu đố với sự trợ giúp của một con ma.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biped được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biped là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Miner 3/5
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Them & UsGame phiêu lưu hành động cực hay cho PC
  • Tunche ArenaGame phiêu lưu hành động miễn phí trên Steam
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • The PirateGame phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Yakuza 0Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm