download Requence Cho Android

Requence

 Cho Android

Download Requence - Game hành động phiêu lưu cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2020

Requence là tựa game hành động đi cảnh được xây dựng theo phong cách cổ điển cực kỳ hấp dẫn dành cho mobile. Tham gia Requence, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu cùng chú mèo robot trong một thế giới đầy thử thách.


Giới thiệu Requence:

Phiêu lưu đi cảnh là tựa game khá phổ biến trên cả PC lẫn di động. Hầu hết các game đều được thiết kế để kiểm tra và rèn luyện tính kiên trì cho người chơi. Về cơ bản, việc khó nhất mà người chơi cần thực hiện là né tránh toàn bộ các cạm bẫy đang cố gắng ngăn cản bạn tiến bước. Tùy thuộc vào kinh nghiệm chơi thể loại game đi cảnh đã có, bạn có thể cảm nhận rằng đây là một việc rất dễ hoặc rất khó. Requence là một trong những tựa game như thế. Dù là game đi cảnh miễn phí cho Android, Requence không có cốt truyện nhưng điều này cũng không quan trọng lắm nếu mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là khám phá một game mang tính thử thách và không bận tâm đến những điều khác.

requence

Download Requence - Game hành động phiêu lưu cho Android

Requence thuộc thể loại game đi cảnh cổ điển, dòng game gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người, từ thời chơi điện tử 4 nút, 6 nút cho đến máy tính Windows. Nhiệm vụ của người chơi là giúp chú mèo Zen nhảy, thậm chí là bay qua chướng ngại vật để kiếm thật nhiều tiền, hoàn thành từng màn chơi. Game yêu cầu bạn phát huy tối đa khả năng chạy nhảy chính xác. Bạn phải điều khiển nhân vật đi đến cuối mỗi bàn chơi, đương nhiên sẽ có rất nhiều thử thách hóc búa khiến bạn phải vận dụng trí tuệ để giải đố.

Gameplay Requence rất đơn giản. Tất cả những gì người chơi phải làm là chạm vào bên trái màn hình để tiến về phía trước hoặc quay lại. Bạn cũng có thể chạm vào phía bên phải màn hình để nhảy lên. Game sở hữu hệ thống đồ họa đẹp mắt và đáng yêu, khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình trong thời gian dài. Trong hành trình này, bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại khó khăn, chỉ có cách vượt qua tất cả mới giúp bạn bước sang màn chơi tiếp theo. Một điểm đặc biệt khác của Requence khi người chơi download và trải nghiệm là game không hiện bất kỳ nút điều khiển ảo nào trên màn hình, giúp người chơi dễ tập trung hơn vào cách vượt qua vật cản.

requence 2

Tải Requence - Game đi cảnh cho di động

Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn và theo đánh giá của nhiều người chơi càng về sau thì bàn chơi Requence càng khó nhằn. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của từng level hoặc thất bại. Hãy thử và xem điều gì xảy ra. Thông qua những màn đi cảnh không giới hạn, người chơi cần thu thập thật nhiều tiền vàng và vượt qua nhiều chướng ngại vật hiểm hóc. Với nhân vật mèo robot đáng yêu, Requence mang lại một chuyến đi vui vẻ những không kém phần thử thách.

Có rất nhiều thứ để người chơi khám phá trong Requence. Hãy cố gắng thu thập càng nhiều tiền càng tốt và đạt được mục tiêu mỗi level đặt ra. Những màn chơi tự động độc đáo này sẽ khiến bạn phải bận rộn thu thập các đồng tiền vàng. Requence được thiết kế để người chơi có những giờ phút thư giãn sảng khoái nên gamplay và đồ họa đơn giản nhưng không kém phần thú vị so với các game phiêu lưu đi cảnh khác.

requence 3

Download Requence - Game phiêu lưu cùng mèo Zen

Nhìn chung, Requence không yêu cầu quá cao ở kỹ năng của game thủ. Bạn đơn giản chỉ cần khéo léo chạm vào màn hình để giúp nhân vật di chuyển hoặc nhảy qua chướng ngại vật, thu thập thật nhiều tiền vàng để tăng điểm số. Đặc biệt, trong cuộc hành trình, bạn có thể tua lại thời gian để chọn hướng di chuyển tốt hơn để vượt qua màn chơi một cách nhanh chóng.

Mục tiêu chính của trong game Requence là thu thập được nhiều tiền vàng nhất có thể. Dù vậy, nếu bạn không thu thập được đồng tiền nào thì cũng không bị lâm vào tình thế bất lợi. Bạn sẽ vượt qua bài chơi khi đến được lối ra và đạt kỷ lục số điểm cao bằng số tiền mà mình kiếm được. Tóm lại, dù Requence không phải là game khiến người chơi nhớ mãi trong nhiều năm nhưng game này có thể đem lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

Các tính năng chính của Requence:

- Điều khiển mèo Zen vượt qua các chướng ngại vật.

- Tua lại thời gian để tìm hướng di chuyển tốt nhất.

- Chuyển đổi, bạn có thể mở rào cản bằng công tắc.

- Mỗi cấp độ phải thu thập 3 đồng xu để mở khóa level tiếp theo.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Requence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat requence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Requence Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm