download Rocky Rampage Cho Android

Rocky Rampage

 Cho Android

Download Rocky Rampage - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/04/2020

Ai mà không tức giận khi bị lấy cắp thứ mình yêu thích chứ? Bạn hãy sẵn sàng để cùng Boulder Cobblestone và người bạn đồng hành, Pebble bắt đầu hành trình lấy lại bộ sưu tập những chiếc quần kỳ diệu bị đánh cắp bởi Empire of Scissor trong tựa game arcade đậm chất hành động Rocky Rampage.



1. Giới thiệu Rocky Rampage

Rocky Rampage là game hành động đến từ nhà Joyseed Gametribe đã chứng minh mình là một trò chơi rất được mong đợi kể từ khi được công bố lần đầu tiên, với hơn 500.000 người đăng ký trước chỉ tính trên nền tảng Android. Nay, tựa game phiêu lưu hấp dẫn này đã chính thức cập bến Android và iOS. Người chơi có thể download Rocky Rampage ngay bây giờ để trải nghiệm các cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhân vật chính siêu ngộ nghĩnh.

Tải Rocky Rampage

Nếu bạn phát hiện ra rằng bộ sưu tập thời trang của mình không cánh mà bay, liệu bạn có giữ được bình tĩnh không? Nhất là khi biết ai là người đánh cắp nó và hắn ta còn nhởn nhơ khiêu khích bạn? Boulder Cobblestone thì không thể. Chuyện kể rằng, Mr.Boulder là nhà vô địch "thời trang" của vương quốc Rock Kingdom. Một ngày nọ, bộ sưu tập những chiếc quần anh hùng thời thượng Wonderpant của anh ấy bị đánh cắp bởi Empire of Scissor.

Cực kỳ tức giận, Boulder Cobblestone quyết định xông vào lâu đài của cô nàng Her Sharpness Empress Clipper và không ngừng nghiền nát lũ lính đáng gét để lấy lại Wonderpant yêu quý của mình. Một mình lẻ loi trọi lại vô số kẻ thù, nhưng chắc chắn Mr. Boulder sẽ thành công nhờ có sự trợ giúp của bạn và người bạn đồng hành đáng tin cậy, Pebble. Khi đã hiểu rõ lý do vì sao Mr.Boulder không quản ngại khó khăn để đuổi theo Her Sharpness Empress Clipper đến tận cùng của thế giới, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy khởi động và bắt đầu cuộc phiêu lưu ngay hôm nay.

Tải Rocky Rampage

Rocky Rampage được xem như là sự quay trở lại của các tựa game đầu những năm 2000, nơi người chơi sẽ bắt đầu mỗi level bằng cách phóng nhân vật và dẫn dắt họ đi được quãng đường càng xa càng tốt. Trong trường hợp này, bạn sẽ phóng Boulder Cobblestone - một chuyên gia trong việc lăn và nghiền nát kẻ thù của mình.

Trong Rocky Rampage, những gì bạn cần làm là chạm vào thanh đo sức mạnh tại đúng thời điểm để phóng Mr. Boulder vào không trung và anh ta sẽ đè bẹp binh lính, tránh chướng ngại vật, đâm xuyên tường và hơn thế nữa. Miễn là bạn có thể duy trì tốc độ cao thì Mr. Boulder sẽ có thể phá vỡ mọi thứ cản đường xuất hiện phía trước. Ngược lại, nếu tốc độ chậm dần, anh ta sẽ chỉ là một phàm nhân và gặp phải thất bại như tất cả những người bình thường.

Người chơi sẽ đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau trong hành trình. Mỗi kẻ thù có phương thức tấn công riêng mà bạn sẽ cần tìm hiểu để duy trì được tốc độ cao nhất có thể. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng một số kẻ thù cho mục đích riêng như cưỡi chúng để tiến gần hơn với lâu đài của Empress Clipper xấu xa. Bên cạnh đó, game cung cấp nhiều nâng cấp và vật phẩm mà game thủ có thể mở khóa trong quá trình chơi game. Chẳng hạn như, thuốc nổ sẽ phóng nhân vật đi xa hơn so với bệ phóng mặc định, rồng hoặc kangaroo thân thiện mà bạn có thể nhảy lên lưng để chúng chở bạn đi thêm vài mét.

Download Rocky Rampage

Với số tiền được thu thập trên đường đi, bạn có thể dùng chúng để nâng cấp tốc độ, khí động học, sức mạnh và một vài chỉ số khác. Về sau, bạn sẽ phải đối đầu với nhiều mối đe dọa mới, cũng như các chướng ngại vật làm bạn chậm lại nếu bạn không tránh được chúng, và cả những tên trùm dễ dàng đánh bại bạn trong vài lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, với những nâng cấp, khả năng và vật phẩm hữu ích, không gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn.

Rocky Rampage sở hữu đồ họa bắt mắt, gameplay thú vị và hấp dẫn với cơ chế điều khiển một chạm đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng giờ chơi game vui vẻ. Tất cả sự hủy diệt mà Mr. Boulder gây ra sẽ tạo cho bạn một cảm giác thỏa mãn đến kỳ lạ.

2. Tính năng chính của Rocky Rampage:

- Phóng Mr. Boulder với tốc độ đáng kinh ngạc: Đừng dừng lại, nâng cấp Wonderpant và hành động tại thời điểm hoàn hảo để phóng Mr. Boulder nhanh hơn bao giờ hết.

- Phá hủy mọi thứ trên đường đi: Tạo và duy trì tốc độ, dù đó là bức tường hay cả một đoàn quân kẻ thù, đừng để bất cứ điều gì cản đường bạn.

- Cưỡi nhiều kẻ thù thú vị: Tìm kiếm kẻ thù thú vị trên đường đi. Mỗi kẻ thù có những hành vi độc đáo riêng và thậm chí bạn còn có thể cưỡi một số kẻ thù để xông vào lâu đài.

- Hoàn thành bộ sưu tập Wonderpant: Làm phong phú thêm bộ sưu tập những chiếc quần Wonderpant độc đáo và hài hước. Lấy lại tất cả mọi thứ và giành lại danh hiệu "Fashionable" đình đám của bạn.


Liên kết tải về - [53 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocky Rampage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocky rampage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocky Rampage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rail Rush 3/5 Game phiêu lưu khám phá hầm mỏ
  • Dungeon Crusher 3/5 Game phiêu lưu khám phá hầm ngục cho điện thoại Android, iPhone
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Animal Adventure Downhill RushGame hành động phiêu lưu kết hợp chạy bất tận
  • Hitman AbsolutionGame hành động phiêu lưu đồ họa khủng trên Steam
  • Ninja WarriorGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • Game JourneyGame hành động phiêu lưu cho PC
  • DarklandGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • ManoirGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm