download Rose Wedding Cake Game Cho iPhone

Rose Wedding Cake Game

 Cho iPhone

Download Rose Wedding Cake Game - Game làm bánh cho lễ cưới

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Rose Wedding Cake Game là tựa game làm bánh cưới khá thú vị mang đến cho bạn cơ hội tạo ra chiếc bánh cưới trong mơ của mình. Với rất nhiều thiết kế khác nhau và màu sắc để lựa chọn bạn thực sự có thể làm cho bánh cưới của bạn trở nên nổi bật nhất. Game Rose Wedding Cake Game phù hợp với trẻ em và các bạn gái đang mơ về một đám cưới lãng mạn cho riêng mình.



Rose Wedding Cake Game cung cấp rất nhiều mẫu bánh cưới đẹp mắt cho bạn lựa chọn: bánh 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng, màu sắc cực kỳ phong phú. Bạn sẽ lựa chọn một chiếc bánh mà mình thích, sau đó cắt tỉa, trang trí bằng hoa và các phụ kiện sao cho vừa ý nhất. Chiếc bánh của bạn mục đích chính là để trưng bày chứ không phải để ăn, cho nên càng bắt mắt càng tốt.

rose wedding cake game

Download Rose Wedding Cake Game, Game làm bánh cho lễ cưới

Với Rose Wedding Cake Game bạn chỉ cần nhấp vào từng biểu tượng riêng biệt ở phía trên của màn hình và sau đó nhấn vào từng trang trí hoặc màu sắc dưới đây sau đó xem quá trình hình thành chiếc bánh một cách tự động. Bạn có thể làm bánh lại từ đầu nếu như chưa ưng ý, khi hoàn thành trang trí bánh của bạn, bạn chỉ cần nhấn nút "hiển thị" ở phía dưới bên trái của màn hình và xem như là bánh của bạn biến đổi hình dạng.

Princess Castle Cake Cooking cũng là tựa game làm bánh nhưng là bánh hình lâu đài công chúa, dành cho những ai yêu thích phong cách công chúa, Princess Castle Cake Cooking mang đến nhiều phụ kiện để trang trí cho bánh, có thể thay đổi hình dạng bánh theo ý muốn.

Các tính năng chính của Rose Wedding Cake Game:

Game làm bánh cưới

- Nhiều mẫu bánh đẹp mắt

- Màu sắc bánh phong phú

- Nhiều phụ kiện trang trí bánh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rose Wedding Cake Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rose wedding cake game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rose Wedding Cake Game Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm