download Round Photo Cho Android

Round Photo

 Cho Android

Download Round Photo - Cắt ảnh và tạo ảnh hình tròn

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/07/2020

Round Photo là phần mềm cắt ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh hình tròn độc đáo hay các hình dạng khác như hình trái tim, hình thoi, hình tam giác, hình chữ thập,...Round Photo cho phép chọn ảnh từ album trên thiết bị, sau đó sử dụng các công cụ trực quan để cắt ảnh, sau đó lưu hoặc chia sẻ ảnh lên các nền tảng xã hội.


1. Giới thiệu về Round Photo

Round Photo được đánh giá là ứng dụng tốt nhất để bạn tạo ra những bức ảnh hình tròn hay các hình trái tim, hình thoi, hình tam giác, hình chữ thập,... sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Các công cụ trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh này đều đơn giản và khá thuận tiện, bạn chỉ cần chọn ảnh từ album trên thiết bị, chọn mẫu thiết kế ảnh, chọn màu nền của ảnh theo ý thích của bạn, sau đó hãy chia sẻ ảnh tròn của bạn trên các nền tảng khác nhau.

round photo

Download Round Photo trên Android, Cắt ảnh và tạo ảnh hình tròn

Round Photo cung cấp các tính năng lựa chọn nền ảnh, màu ảnh để làm đẹp ảnh, điều này sẽ giúp bạn sáng tạo làm cho hình ảnh trở nên sinh động hơn. Những bức ảnh được lồng vào các hình dạng khác nhau sẽ giúp bạn lưu giữ ảnh theo những chủ đề tình yêu, tình bạn... giống như những kỷ niệm ấn tượng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

2. Các đặc điểm chính của Round Photo:

- Cắt ảnh với kích thước tròn.

- Lồng ảnh vào các hình dạng trái tim, hình thoi, hình tam giác, hình chữ thập,...

- Mẫu thiết kế ảnh đa dạng.

- Chọn màu sắc khác nhau cho ảnh.

3. App liên quan

Corel Aftershot Pro cũng là công cụ chỉnh sửa, thay đổi màu sắc cho ảnh, thay đổi các thông số về độ nhiễu hình ảnh hoặc lỗi về ống kính, bên cạnh đó Corel Aftershot Pro hỗ trợ lưu ảnh dưới một định dạng tiêu chuẩn để bạn có thể chia sẻ qua email, trên web hay sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Round Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat round photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Round Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm