download Corel Aftershot Pro  3.7.0.446 update 7

Corel Aftershot Pro

  3.7.0.446 update 7

Download Corel Aftershot Pro - Quản lý ảnh, chỉnh sửa ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/02/2021

Corel Aftershot Pro là phần mềm cắt ảnh , chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp gồm các chức năng chỉnh tùy chỉnh cơ bản cho hình ảnh, thay đổi màu sắc cho ảnh, thay đổi các thông số về độ nhiễu hình ảnh hoặc lỗi về ống kính. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển đổi ảnh thành ảnh đen trắng, vá ảnh bằng cách thay vùng cũ bằng vùng mới, chia sẻ ảnh qua email, trên web hoặc mạng xã hội


Corel Aftershot Pro cung cấp đa dạng các tính năng trong việc quản lý và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn tăng thêm giá trị cho bộ sưu tập ảnh cá nhân của người dùng. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể thay đổi lại độ sáng tối, cân bằng trắng, giảm nhiễu ảnh, thay đổi màu sắc hình ảnh...So với ứng dụng Photoshop nổi tiếng thì Corel Aftershot Pro không thua kém gì về độ phong phú các hiệu ứng và cũng giống như Photoshop, ứng dụng này cho phép bạn áp dụng hiệu ứng ảnh để xem ngay lập tức.

download corel aftershot pro

Corel Aftershot Pro là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Linux cho phép người dùng chuyển hình ảnh theo phong cách đen trắng với  thành phần mở rộng là Black and White, hay chọn một vùng ảnh khác để thay thế cho vùng chọn lúc ban đầu. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hiện nay với các chức năng như ghép ảnh vào khung, trang trí ảnh, thêm hình dán cho ảnh. Tuy nhiên Fotor còn thua kém Corel Aftershot Pro về nhiều tính năng xử lý ảnh.

download corel aftershot pro

Corel Aftershot Pro hỗ trợ lưu ảnh dưới một định dạng tiêu chuẩn để bạn có thể chia sẻ qua email, trên web hoặc sử dụng trong các ứng dụng khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm PhotoScape để bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Corel Aftershot Pro:

- Chỉnh sửa ảnh, thay đổi các thông số ảnh
- Chuyển ảnh thành ảnh đen trắng
- Thay đổi màu sắc cho hình ảnh
- Chọn vùng ảnh mới thay vùng ảnh cũ
- Chia sẻ ảnh lên mạng trực tuyến


Liên kết tải về - [643 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corel Aftershot Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corel aftershot pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corel Aftershot Pro 3.7.0.446 update 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • VSCOChụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều bộ lọc
  • FireAlpacaTạo và chỉnh sửa ảnh
  • PicSayỨng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
  • PolarrChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotoRoomỨng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotoDemonChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • A PDF Photo Exif EditorQuản lý, chỉnh sửa ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm