download Rugby 20 Cho PC

Rugby 20

 Cho PC

Download Rugby 20 - Game bóng bầu dục hiện đại

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2021

Rugby 20 là game thể thao mang đến cho người chơi trải nghiệm bóng bầu dục hiện đại và chân thực đến từng chi tiết, yếu tố quản lý chiến thuật được cải tiến, đồ họa tối ưu hóa và hành vi của người chơi thực tế hơn. Người chơi Rugby 20 sẽ vừa được chơi bóng trên sân trong những trận chiến kịch tính và căng thẳng, vừa được thử sức trong việc xây dựng và phát triển đội hình để giành chiến thắng trước đối thủ.


1. Giới thiệu về Rugby 20

Rugby 20 tái hiện những trận bóng bầu dục chân thực giữa các đội tuyển quốc gia mạnh nhất trên thế giới cùng với các giải đấu lớn, chơi cục bộ hoặc trực tuyến gồm Top 14, Pro D2, Gallagher Premiership và Pro 14. Tất cả các chi tiết trận đấu từ không khí khán đài, ngoại hình và biểu cảm các cầu thủ, những cú di chuyển và ném bóng, những pha tranh giành đều rất thực tế, hai đội gồm 15 người chơi trên sân, tất cả đều có vai trò riêng, xoay quanh một quả bóng có hình thù ngộ nghĩnh, với các sắc thái phong phú.

rugby 20

Download Rugby 20, Game bóng bầu dục hiện đại

Rugby 20 còn là tựa game đòi hỏi những chiến thuật chơi bóng hợp lý từ người chơi, giống như nhiều game thể thao khác, đó là cách bạn sắp xếp đội hình các cầu thủ, vị trí và cách di chuyển của họ trên sân thi đấu, tìm những khoảng trống để nhận bóng và cuối cùng là ném bóng về mục tiêu. Người chơi cũng được quyền lựa chọn trang phục cho các cầu thủ để tạo một đội hình đẹp trên sân, điều chỉnh chiến thuật cho từng giai đoạn.

2. Các đặc điểm chính của Rugby 20:

- Game chơi bóng bầu dục với nhiều đội tuyển khác nhau.
- Tham gia các giải đấu trực tuyến lớn.
- Xây dựng và quản lý đội hình.
- Lên chiến thuật chơi hợp lý cho đội của bạn.
- Đồ họa đẹp mô phỏng chi tiết sân đấu.

3. Game liên quan

Với những ai yêu thích bóng đá thì FIFA Online 4 là phiên bản rất đáng để bạn trải nghiệm, nơi bạn vừa được hòa mình vào không khí thi đấu trên sân của hàng nghìn cầu thủ nổi tiếng, vừa được thử sức trong vai trò quản lý đội hình, game FIFA Online 4 mang đến hàng trăm đội bóng cùng hàng chục giải đấu lớn trên thế giới, gameplay hấp dẫn, đồ họa và âm thanh chân thực, tất cả làm nên một trò chơi bóng đá cuốn hút.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Khám phá bầu trời với Microsoft Flight Simulator
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong lần thử nghiệm mới đây nhất của game Microsoft Flight Simulator X cho thấy lần phát hành sắp tới người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng trên bầu trời như ngoài đời thực từ chính căn nhà của họ.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rugby 20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rugby 20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm