download Madden NFL 21 Cho PC

Madden NFL 21

 Cho PC

Download Madden NFL 21 - Game bóng bầu dục với gameplay hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2021

Madden NFL 21 là game thể thao dành cho những ai thích trò chơi bóng bầu dục, một môn thể thao vận động đòi hỏi sự nhanh chóng, sức bền và cả sự khéo léo. Game Madden NFL 21 mô phỏng chân thực các pha đi bóng, hình ảnh các cầu thủ đến cả không khí cuồng nhiệt trên sân, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những khoảnh khắc đáng nhớ.


1. Giới thiệu về Madden NFL 21

Madden NFL 21 là một trong những sản phẩm chủ chốt của EA trong năm 2020, khi hãng hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới cho dòng game mô phỏng thể thao. Madden NFL 21 có cơ chế gameplay sáng tạo, cung cấp các cấp độ kiểm soát câu thủ tiên tiến và truyền cảm hứng sáng tạo ở cả hai bên của quả bóng, bên cạnh đó là hệ thống vận chuyển bóng Skill Stick mới, chiếm ưu thế với các bước di chuyển mới. Chơi hết mình trong The Yard, một chế độ hoàn toàn mới, nơi bạn có thể cảm nhận những khoảng khắc xuất thần của các cầu thủ.

madden nfl 21

Download Madden NFL 21, Game bóng bầu dục với gameplay hấp dẫn

Madden NFL 21 gồm các chế độ chơi cơ bản: Face of the Franchise: Rise to Fame - nơi bạn sẽ tạo ra cho mình một cầu thủ vô danh để từng bước vươn lên thành cầu thủ vỹ đại nhất trong lịch sử NFL; Take Control - nơi bạn sẽ phải tập trung cao độ để vận dụng tối đa các kỹ năng nhằm vượt qua các thử thách khó nhằn do game đưa ra; X-Factor 2.0 - nơi giúp bạn tìm ra những cầu thủ tiềm năng mới cho đội tuyển của mình.

2. Các đặc điểm chính Madden NFL 21:

- Game chơi bóng bầu dục.
- Nhiều chế độ chơi ấn tượng.
- Hệ thống vận chuyển bóng Skill Stick.
- Đồ họa và âm thanh chân thực.

3. Game liên quan

Madden NFL Mobile Football cũng là phiên bản game bóng bầu dục khác trên nền tảng mobile trong đó người chơi sẽ huấn luyện, đào tạo các cầu thủ trở thành đội bóng xuất sắc nhất để giành chiến thắng tại các giải đấu, dành được những danh hiệu lớn, game Madden NFL Mobile Football lấy cơ sở dữ liệu đồ sộ hoàn toàn dựa trên những gì có thật của giải đấu NFL, từ các cầu thủ, đội bóng, sân thi đấu và các con số thống kê.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải và chơi Madden NFL 21, Rugby 20 và Diablo III: Reaper of Souls miễn phí
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sự kiện Free Play Days đã quay trở lại dành cho các thành viên Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate, với cơ hội tải và chơi Madden NFL 21 , Rugby 20 và Diablo III: Reaper of Souls - Ultimate Evil Edition miễn phí từ ngày 10/9 đến ngày 13/9.
  • Top 5 tính năng mới trong Madden NFL 21
    Phiên bản Madden NFL 21 Deluxe Edition và MVP Edition hiện đã có mặt trên Xbox One, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ ra mắt vào ngày 28/8. Trò chơi năm nay có một số tính năng nổi bật, bao gồm 2
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Madden NFL 21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat madden nfl 21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Madden NFL 21 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm