download Run Forrest Run cho Android

Run Forrest Run

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1352
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3.3 trở lên

Download Run Forrest Run - Game chạy không ngừng trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2022

Run Forrest Run là game chạy không ngừng ăn theo tựa game Subway Surfer nổi tiếng trên di động. Tải Run Forrest Run với những hình ảnh vui nhộn sẽ mang đến cho bạn một hành trình phiêu lưu thú vị.



Nhiệm vụ của người chơi trong Run Forrest Run là điều khiển nhân vật chạy thật nhanh về phía trước với con đường được chia làm 3 làn, chạy nhảy, trượt và chuyển làn liên tục nhằm tránh các chướng ngại vật, thu thập tiền vàng trên đương đi. Đôi khi bạn sẽ được bay lượn như chim trên trời nhờ ăn được các bổ trợ hấp dẫn. Tuy nhiên phải đề phòng với ô tô xe tải, gờ giảm tốc độ, đá, cây cối và vô số trở ngại ngáng đường.

run forrest run cho android

 

Download Run Forrest Run - Game chạy không ngừng trên điện thoại

Với lối chơi nhanh, chạy không ngừng nghỉ, người chơi Run Forrest Run sẽ không có chút thời gian nào có thể rời mắt khỏi màn hình. Bởi chi cần vài giây không tập trung mọi cố gắng, nỗ lực của bạn sẽ tiêu tan tất cả. Với hàng loạt chướng ngại vật trên hành trình chạy, bạn sẽ phải vô cùng nhanh tay để vượt qua màn chơi. So với Subway Surfers, tựa game này không có được sự mới mẻ trong lối chơi nhưng ngay khi ra mắt đã thu hút được hàng nghìn lượt tải, đây là một con số khá ấn tượng và là đối thủ cạnh tranh không hề nhẹ ký mà Subway Surfers phải dè chừng.

run forrest run cho android 2

 

Tải Run Forrest Run - Game chạy không ngừng trên di động

 

Ngoài Run Forrest Run, nói tới thể loại game chạy không ngừng không thể không nhắc tới Temple Run, trong đó người chơi phải vượt qua rất nhiều khó khăn để thoát khỏi ngôi mộ cùng lũ ma quỷ hung tợn. Trò chơi Temple Run thể hiện ý tưởng độc đáo khi đòi hỏi kỹ năng của người chơi, tính quyết đoán, những thử thách đầy chất phiêu lưu và hệ thống đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Run Forrest Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat run forrest run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Run Forrest Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormblades 3/5 Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • iRunner 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • Agent DashChạy đua không ngừng nghỉ cùng siêu điệp viên Dash
  • Runner HeroesGame Endless Run vượt chướng ngại vật trên Mobile
  • Subway SurfersGame chạy vô tận, vượt chướng ngại vật
  • Talking Tom Time RushCùng Talking Tom rượt đuổi Rakoonz lấy lại viên Pha Lê
  • Shadow DropGame người chạy không ngừng
  • Shopkins RunGame người chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Thor 3DSiêu phẩm game hành động
  • Run Forrest Run!Game người chạy cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm