download Stormblades Cho Android

Stormblades

 Cho Android

Download Stormblades - Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2021

Stormblades là game hành động chặt chém đến từ Kiloo, tác giả của siêu phẩm Subway Surfers nổi tiếng với cộng đồng game thủ, Stormblades là sự kết hợp giữa game người chạy đặc trưng và thể loại hành động dữ dội mang đến cho người chơi một làn gió mới vô cùng thú vị.


Giới thiệu Stormblades:

Tham gia Stormblades, người chơi sẽ nhập vai một chiến binh trẻ tuổi trên còn đường săn cổ vật từ những ngôi đền cổ. Tương tự như những game nhập vai đánh quái khác, trò chơi cũng đưa ra rất nhiều thử thách trên đường đi để người chơi đối đầu và vượt qua, chẳng hạn như chiến đấu với quái vật khổng lồ. Đây là những đối thủ khó nhằn bởi chúng được trang bí giáp và vũ khí hạng nặng để bảo vệ báu vật trong ngôi đền.

stormblades

Download Stormblades - Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone

Game thủ Stormblades sẽ được đắm chìm trong những p ha hành động mượt mà, tốc độ cao trong cuộc chiến với những cây kiếm sắc bén. Nâng cấp thanh kiếm của bạn và truyền thêm sức mạnh thần bí cho nó. Chiến đấu theo cách riêng của bạn, đối đầu với nhiều loại kẻ thù không khoan nhượng. Khám phá khu rừng rậm và những khu vực hoang tàn đã bị lãng quên. Cạnh tranh với các chiến binh trên thế giới để khẳng định vị thế của mình.

Các tính năng chính của Stormblades:

- Lối chơi nhịp độ nhanh

- Nâng cấp thanh kiếm để truyền cho nó khả năng huyền bí

- Chiến đấu không khoan nhượng

- Cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới.

Game liên quan:

Iesabel cũng là tựa game hành động chặt chém phong cách cổ điển và đồ họa 3D ấn tượng, đặc biệt Iesabel được nhiều người chơi yêu thích nhờ tính công bằng trong gameplay, không hề có mua hàng trong ứng dụng như các trò chơi khác.


Liên kết tải về - [92M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stormblades được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stormblades là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stormblades Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thợ Săn X 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Mordhau 3/5 Game hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm