download Agent Dash Cho Android

Agent Dash

 Cho Android

Download Agent Dash - Chạy đua không ngừng nghỉ cùng siêu điệp viên Dash

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2023

Agent Dash là một game hành động phiêu lưu hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong tựa game Agent Dash, bạn sẽ nhập vai là một điệp viên bí mật, vượt qua các thử thách đầy hiểm nguy và trốn thoát khỏi kẻ thù trong một cuộc đua nảy lửa.



Với đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động không khác gì Subway Surfers, Agent Dash sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy màu sắc nhưng không kém phần mạo hiểm. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chạy, né tránh các chướng ngại vật, nhảy qua vách núi, trượt qua vũ trụ và hạ gục kẻ thù trên đường tẩu thoát.

1. Agent Dash - Cuộc Chạy Trốn Của Đặc Vụ Dash

Trong Agent Dash, bạn sẽ nhập vai vào đặc vụ ngầm có tên Dash vừa bị kẻ địch phát hiện thân phận. Nhiệm vụ của bạn là chạm vào màn hình để nhảy, lướt và trốn thoát khỏi hang ổ của nhóm người xấu. Trên đường đi, bạn có thể thu thập các vật phẩm và tiền xu để nâng cấp và mở khóa các đặc vụ mới, mỗi nhân vật đều có kỹ năng độc đáo để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ.

download agent dash

Tải Agent Dash cho iPhone, Android và PC - Game siêu đặc vụ chạy đua cực hấp dẫn

Đặc biệt, Agent Dash sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm hấp dẫn và mê hoặc cho người chơi. Qua đó, trò chơi này sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời, kích thích cảm giác thử thách và mạo hiểm trên từng thử thách.

Với tính năng kết nối với mạng xã hội, bạn có thể chia sẻ thành tích, mời bạn bè tham gia và thách thức họ trong những cuộc đua đầy kịch tính. Agent Dash còn có chế độ thách đấu với người chơi khác, cho phép bạn tranh tài với bạn bè và người chơi trên toàn thế giới để leo rank trên bảng xếp hạng toàn cầu.

2. Tải Agent Dash Cho Android, iPhone, PC

Tải Agent Dash và trải nghiệm các tính năng thú vị của game như:

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh sống động.
- Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện với các thao tác nhảy, trượt và tiêu diệt kẻ thù.
- Thu thập tiền và vật phẩm để nâng cấp nhân vật và mở khóa kỹ năng đặc biệt.
- Chế độ nhiều người chơi cho phép chơi cùng bạn bè và người chơi trên toàn thế giới.

Liên kết tải về - [268MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Broadcast DVR Server là gì? Tại sao lại chạy trên máy tính Windows?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi mở Task Manager để xem các chương trình đang chạy trên máy tính Windows 10 của mình, có thể bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều process Broadcast DVR server đang chạy trên hệ thống. Vậy Broadcast DVR Server là gì? Tại sao lại chạy trên máy tính Windows?
  • 4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows
    Giả sử nếu một ứng dụng hoặc game được thiết kế dành riêng cho Linux, nhưng bạn muốn cài đặt và trải nghiệm trên máy tính Windows. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 4 cách để chạy ứng
  • Sửa lỗi Grand Theft Auto V Has Stopped Working
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chào mọi người, tôi có một vấn đề lạ khi chơi GTA 5 đó là ngày hôm nay tôi đã chơi game mà không có bất kỳ vấn đề gì xả ra. Sau khi nghỉ, tôi đã khởi động lại GTA và tải xuống bản cập nhật cho trình khởi chạy (~69,77 MB). Sau khi tải xuống bản cập nhật cho trình khởi chạy, tôi thấy xuất hiện lỗi Grand Theft Auto V Has Stopped Working.
    - Tôi đã cài đặt trình điều khiển card đồ họa mới nhất
    - Tôi khởi động lại máy tính của tôi
    Vậy tôi phải làm thế nào để sửa chữa đó? Anh em giúp tôi với.
  • Top 5 siêu xe Grand Theft Auto V chạy nhanh nhất
    Có một vài điều trong game GTA 5 (Grand Theft Auto V) thỏa mãn người chơi như mua một chiếc xe thể thao siêu sang, xịn sò vi vu trước mặt người khác hay một số người thích sưu tập những con quái vật
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • 5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac
    Mac có hệ sinh thái đang phát triển khá mạnh, kể cả phần mềm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chương trình chỉ hỗ trợ Windows mà không hỗ trợ Mac. Nếu muốn sử dụng các phần mềm trả phí hoặc chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agent Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agent dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agent Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scuttlers 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • Vector 2 3/5 Game hành động chạy nước rút
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm