download Running Distance Tracker Cho Android

Running Distance Tracker

 Cho Android

Download Running Distance Tracker - Theo dõi khoảng cách chạy bộ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2019

Running Distance Tracker + là ứng dụng hỗ trợ cho những người tập thể dục bằng cách theo dõi khoảng cách, tốc độ và lượng calo tiêu thụ. Running Distance Tracker còn cho phép bạn xem lại lịch sử hành trình chạy của bạn, có khả năng phản hồi bằng giọng nói cho bạn biết sự tiến bộ của bạn khi bạn chạy.



Running Distance Tracker + sẽ đo khoảng cách chính xác nhất của hành trình chạy của bạn và tính năng thoe dõi thời gian chạy. Bạn cũng sẽ biết được tốc độ chạy trung bình của bạn là bao nhiêu và tốc độ hiện thời, hiển thị bản đồ GPS để biết được cung đường chạy bộ của bạn. Tính năng Run log sẽ giúp bạn xem được lịch sử luyện tập chạy bộ hàng tháng.

running distance tracker

Download Running Distance Tracker +, Theo dõi khoảng cách chạy bộ

Running Distance Tracker tích hợp tính năng phản hồi bằng giọng nói trả lời cho bạn biết bạn có thực sự tiến bộ hay không, tùy thuộc vào mỗi khoảng cách và thời gian. Người dùng cũng được phép truy cập vào máy nghe nhạc để thư giãn trên đường chạy.

Easy Pedometer cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị di động giúp theo dõi hoạt động tập thể dục hằng ngày của bạn, ghi nhận những tiến bộ về sức khỏe, Easy Pedometer còn tạo cơ hội để bạn cạnh tranh thành tích với bạn bè.

Các tính năng chính của Running Distance Tracker:

- Tính toán khoảng cách chạy bộ

- Theo dõi tốc độ chạy

- Thống kê lượng calo tiêu thụ

- Phản hồi bằng giọng nói

- Tính năng máy nghe nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Running Distance Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat running distance tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Running Distance Tracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm