download Rust 1.63.0 beta 6

Rust

 1.63.0 beta 6

Download Rust - Lập trình phần mềm client và server

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2022

Rust là ngôn ngữ lập trình phức tạp và tiên tiến, được thiết kế để cung cấp cho người dùng phương thức tạo phần mềm máy khách (client) và máy chủ (server) đáng tin cậy. Phần mềm bao gồm trình biên dịch tự lưu trữ, sử dụng LLVM làm bộ xử lý nền.


Rust là ngôn ngữ lập trình đang không ngừng phát triển, nhằm cung cấp cho người dùng phương pháp phát triển phần mềm an toàn và hiệu quả.

Để lập trình với ngôn ngữ C, công cụ C Free sẽ là phù hợp nhất, với giao diện lập trình đơn giản cả với những người vừa mới học lập trình, C Free có tính năng tô sáng cú pháp, tự động điền từ khóa, tra cứu lệnh, phát hiện và chỉnh sửa lỗi code....


Rust
Download Rust - Phần mềm Lập trình phần mềm client và server

 

Rust sử dụng dấu ngoặc nhọn và biểu thức khối để hoạt động, có chứa trình biên dịch tự lưu trữ rustc.exe, sử dụng LLVM làm bộ xử lý nền. Thả file thực thi rustc.exe vào cửa sổ Command Prompt mở, chương trình sẽ hiển thị phần lớn các tính năng và tùy chọn cùng với giải thích ngắn gọn về hoạt động của chúng.

Một số tùy chọn Rust cung cấp là tính năng biên dịch mà không cần liên kết các mục, thêm thư mục vào thư viện tìm kiếm và kết xuất gói ID trước khi thoát.

Mặc dù bề ngoài giống như các ngôn ngữ lập trình C nhưng Rust làm việc với các cú pháp và ngữ nghĩa khác nhau, hỗ trợ cả lập trình meta hay còn gọi là siêu lập trình và lập trình chung.

Còn với những ai đang có nhu cầu học Pascal thì Free Pascal sẽ giúp bạn thực hiện công việc này, phiên bản mới nhất của Free Pascal cải thiện tốc độ biên dịch, bổ sung thêm nhiều tính năng mới như thư viện lập trình.

Những tính năng chính của phần mềm Rust:

 

- Ngôn ngữ lập trình phức tạp

- Tạo phần mềm máy khách (client) và máy chủ (server) làm việc trên Internet

- Sử dụng dấu ngoặc nhọn và biểu thức khối, chứa trình biên dịch tự lưu trữ

- Làm việc với các cú pháp và ngữ nghĩa khác nhau, hỗ trợ cả lập trình meta và lập trình chung



Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Danh sách các lệnh game Rust
    Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các lệnh máy chủ và quản trị game Rust, cho phép bạn sử dụng để tạo ra thay đổi hoặc thực hiện một số hành động như kick hay cấm người chơi trong quá
  • Top 3 game Roblox hay như Rust
    Rust đã có hơn 7 năm tuổi nhưng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên thế giới. Bạn nghĩ sao về một trải nghiệm sinh tồn tương tự như Rust nhưng trong thế giới giống Lego đặc
  • Đổi ngôn ngữ Google Chrome, thay languages Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi cài đặt trình duyệt web Chrome, ngôn ngữ mặc định sẵn thường là tiếng Anh. Bởi vậy người dùng thường tìm cách cài đặt lại ngôn ngữ trình duyệt Google Chrome để lướt web thuận tiện hơn.
  • CyberLink PowerDVD - Thay đổi ngôn ngữ giao diện cho ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên giao diện cho CyberLink PowerDVD giúp bạn sử dụng trình phát nhạc, xem Video này hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn có thể tùy ý cài đặt ngôn ngữ cho CyberLink PowerDVD với các bước làm dưới đây.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Hướng dẫn cơ bản về Ngôn ngữ Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngôn ngữ lập trình Java ban đầu được phát triển bởi Sun Microsystems, do James Gosling khởi xướng và được phát hành vào năm 1995, như một thành phần cốt lõi của nền tảng Java của Sun Microsystems (Java 1.0 [J2SE]). Để tìm hiểu rõ hơn các hướng dẫn cơ bản về ngôn ngữ Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Web Freer - Thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Web Freer giúp bạn có thể lướt Web thoải mái và dễ dàng hơn trên đúng thứ tiếng mà mình thích. Để biết cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho Web Freer, bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • VLC Media Player - Cách thay đổi ngôn ngữ cho ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VLC Media Player là trình phát nhạc, xem Video nổi tiếng được nhiều người sử dụng. Để thuận tiện hơn bạn có thể thay đổi ngôn ngữ trên giao diện VLC Media Player với các bước thiết lập sau.
  • Danh sách ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay
    Công nghệ thông tin là một trong những nghề đang "Hot" nhất hiện nay và được rất nhiều người theo học tuy nhiên trong ngành IT có rất nhiều các ngôn ngữ lập trình khác nhau chính vì thế bạn cần phải
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cấu trúc 1 chương trình Pascal
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trước khi tìm hiểu các khối, phần tử cơ bản xây dựng lên ngôn ngữ lập trình Pascal, cùng tìm hiểu cấu trúc một chương trình Pascal bao gồm các phần tử gì. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • SQL là gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    SQL là viết tắt của Structured Query Language, là ngôn ngữ lập trình được sử dụng để liên lạc và vận dụng cơ sở dữ liệu. Để tìm hiểu rõ hơn SQL là gì? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Rust - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rust được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rust là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rust 1.63.0 beta 6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm