download Sachesi 2.0.3

Sachesi

 2.0.3

Download Sachesi - Tìm kiếm và cài đặt Firmware cho điện thoại Blackberry 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/11/2017

Sachesi là phần mềm hỗ trợ người dùng cài đặt, gỡ cài đặt, trích xuất và tìm kiếm firmware cho điện thoại Blackberry 10. Tiện ích hiển thị thông tin chi tiết về thiết bị sau khi kết nối, hỗ trợ tìm kiếm firmware key liên quan đến ứng dụng và sao lưu dữ liệu.


Sachesi tiện ích cần thiết dành cho tất cả những người dùng muốn cập nhật firmware trên điện thoại thông minh Blackberry, cài đặt/gỡ cài đặt ứng dụng hay tìm kiếm các mục.

Để cài đặt phiên bản BlackBerry 10 cho thiết bị của mình bạn sẽ cần đến công cụ BlackBerry 10 OS Autoloader, ngoài việc cập nhật phiên bản mới, BlackBerry 10 OS Autoloader cũng đồng thời khai thác tối đa các tính năng ưu việt nhất của hệ điều hành này.


Sachesi
Download Sachesi - Phần mềm Tìm kiếm và cài đặt Firmware cho điện thoại Blackberry 10

Để khai thác các tính năng của Sachesi, trước tiên người dùng cần kết nối điện thoại với PC bằng cable USB tương thích. Là một chương trình di động, Sachesi không yêu cầu cài đặt trên máy, không thêm mục mới vào Windows Registry.

Sachesi cho phép người dùng trích xuất nhiều loại thông tin trên smartphone như hình ảnh hệ thống tập tin, cho phép tạo file Autoloader.exe từ thư mục hoặc file lưu trữ ảnh có dấu.

Tiện ích Sachesi hỗ trợ tìm kiếm firmware key liên quan đến ứng dụng, sao lưu nhiều loại dữ liệu, bao gồm file đa phương tiện, ứng dụng, cài đặt thiết bị, danh bạ trong máy hay lịch ghi nhớ.

Để đồng bộ dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của BlackBerry Link , hay bạn cũng có thể dùng để chuyển nội dung từ thiết bị BlackBerry sang thiết bị mới, ưu điểm nữa của BlackBerry Link là cho phép người dùng tìm kiếm thông tin chi tiết về thiết bị.

Những tính năng chính của tiện ích Sachesi:

- Cập nhật firmware trên điện thoại thông minh Blackberry

- Cài đặt/gỡ cài đặt ứng dụng

- Trích xuất nhiều loại thông tin trên smartphone

- Hỗ trợ tìm kiếm firmware key liên quan đến ứng dụng

- Sao lưu dữ liệu



Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tìm FirmWare cho các dòng USB
    USB bị lỗi FirmWare có thể xuất hiện các lỗi như: Máy tính không nhận USB, Sai dung lượng USB, lỗi không Format được USB, ... Bởi vậy bạn cần tìm và nạp lại FirmWare cho USB. Bài viết dưới đây,
  • 5 ứng dụng trên Android, Mac nhiều người cần
    Hublaagram for Android, All Mobile Flash Tool for Android, Kext Utility for Mac, Clover Configurator for Mac, Photo Video Maker With Music for Android là những ứng dụng, phần mềm hữu ích dành cho
  • iOS 11.4.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hôm nay Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.4.1, watchOS 4.3.2 và tvOS 11.4.1 cho các thiết bị iOS, Apple Watch và Apple TV được hỗ trợ. Ngoài ra nhà táo cũng phát hành bản cập nhật firmware 11.4.1 cho các thiết bị loa HomePod. Để tìm hiểu iOS 11.4.1 có gì mới, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sửa lỗi iPad không Update
    Với mỗi phiên bản cập nhật, người dùng iPad sẽ được trải nghiệm những tính năng mới mà họ đang chờ đợi. Cập nhật thường có nghĩa là cuối cùng cũng có cách khắc phục một số sự cố mà bạn đã gặp phải
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Firmware là gì? Các loại Firmware
    Còn được biết đến với tên gọi "software for hardware" (tạm dịch là phần mềm cho phần cứng), Firmware là chương trình được nhúng trong một phần của phần cứng chẳng hạn như bàn phím, ổ cứng, BIOS, hoặc
  • Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn
    Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app
  • Cập nhật Driver tự động cho máy tính bằng Smart Driver Updater
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các cách cập nhật Drvier tự động bằng Smart Driver Updater được sử dụng tại đây, với phần mềm này bạn sẽ được giúp ích rất nhiều
  • Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bên cạnh cách chơi Free Fire trên điện thoại, nhiều người đã lựa chọn cho mình cách chơi Free Firetrên máy tính thông qua giả lập Android Gameloop.Tuy nhiên để có thể truy cập vào Free Fire trên Gameloop bạn cần phải cập nhật trò chơi trước. Dưới đây là hướng dẫn cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop
  • Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia
    Bạn đã biết cách flash firmware cho Lumia chưa? Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện chỉ qua vài bước cơ bản.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Bản cập nhật tính năng cho Windows 10 sắp tới được gọi là bản cập nhật Tháng 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Có vẻ như tên của bản cập nhật tính năng sắp tới cho Windows 10 sẽ được biết đến thông qua landing page trình duyệt Edge chính thức, được hiển thị sau khi hoàn tất bản cập nhật build 17134. Theo đó bản cập nhật tính năng cho Windows 10 sắp tới được gọi là bản cập nhật Tháng 4
  • Hướng dẫn nâng cấp firmware cho Router Asus
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Asus là một trong những hãng cộng nghệ rất chăm chút cho sản phẩm của mình, nếu như không thường xuyên nâng cấp firmware cho Router Asus có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ rất nhiều phiên bản nâng cấp đáng giá cho Router của mình.
Sachesi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sachesi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sachesi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm