download Same Color Cho Android

Same Color

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1133
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Same Color - Game bắn bóng phủ màu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Same Color là trò chơi giải đố vui nhộn, thư giãn và độc đáo mà mọi người đều thích chơi, trong đó bạn sẽ được cung cấp một khối màu với nhiều màu sắc khác nhau và nhiệm vụ là sử dụng quả bóng màu để biến chúng trở thành một dải màu duy nhất. Same Color có nhiều cấp độ chơi và độ khó tăng lên theo từng cấp độ, với mỗi màn chơi, sẽ có một thanh tiến trình báo hiệu mức độ hoàn thành của bạn.


 

1. Giới thiệu về Same Color

Same Color là game đơn giản để chơi, sử dụng hiệu ứng lây nhiễm các quả bóng màu khác nhau khi các hình khối trở thành cùng một màu, bạn chỉ cần vuốt màn hình, điều chỉnh góc ngắm để bắn bóng đúng thời điểm và vị trí, khi đó bạn sẽ có được kết quả tốt nhất. Nó giống như việc bạn tát nước để làm đầy chậu hoặc một bể phủ đầy nước, hay trồng cỏ xanh để phủ lên tất cả những khoảng không xung quanh đó. Mỗi màn chơi sẽ có những hình dạng màu sắc khác nhau như kim tự tháp, hình vuông, hình ngôi sao...

same color

Download Same Color, Game bắn bóng phủ màu trên Android

Same Color mang đến các cấp độ chơi vô tận, được bổ sung liên tục với màu sắc mới và nhiều hình dạng hình học mới. Hãy khởi động quả bóng màu trên hình để lần lượt vẽ và phủ màu giống nhau cho tất cả các phần còn lại, một thanh tiến trình trên màn hình sẽ giúp bạn biết được mình đã hoàn thành được bao nhiêu phần của màn chơi, điểm số sẽ được lưu lại cho đến khi bạn chiến thắng trong tất cả các thử thách.

2. Các đặc điểm chính của Same Color:

- Game phủ màu cho hình dạng.
- Vuốt màn hình để điều chỉnh góc ngắm của bạn.
- Khởi động quả bóng màu trên hình để vẽ nó.
- Cố gắng vẽ tất cả trong một màu.

3. Game liên quan

Cũng là tựa game liên quan đến những quả bóng nhưng Color Road lại là thử thách lăn bóng trên con đường dài vô tận, chạm vào vào các quả bóng cùng màu, tránh những quả bóng khác nhau, đi thật xa và ghi điểm số thật cao, ngoài ra Color Road còn gây ấn tượng ở đồ họa đơn giản mà đẹp mắt, nhạc nền vui nhộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Bảng màu FF, mã màu Free Fire mới nhất, cách tạo chữ màu FF chuẩn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bảng mã màu Free Fire để các game thủ sử dụng nhằm mục đích thay đổi màu nội dung chat hoặc chữ ký của nhân vật, tạo ấn tượng mạnh cũng như gây chú tới người khác bằng các ký tự đặc biệt, bảng màu FF chuẩn, chữ đậm nghiêng, dạ quang, phát sáng được khá nhiều game thủ sử dụng.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Liên Quân Mobile là tựa game Moba quốc dân trên điện thoại với số lượng người chơi đông đảo. Ngoài trò chuyện trong game người chơi còn có thể chat với những ký tự đặc biệt, chat chữ màu. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile để gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Cách viết chữ màu trong game Free Fire
    Viết chữ màu trong game Free Fire là một trong những thủ thuật FF không phải ai cũng biết. Để viết được chữ màu khi chat, thay đổi màu nội dụng chat bạn đọc cần phải biết được bảng mã màu FF.
  • Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker
    Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker sẽ giúp bạn tìm chính xác mã màu của bức tranh, hình ảnh mà bạn thấy trên internet, máy tính một cách vô cùng đơn giản. Hỗ trợ nhiều mã màu khác nhau, nên
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Same Color được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat same color là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Same Color Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm