download Minitab 19

Minitab

 19

Download Minitab - Phần mềm giảng dạy thống kê cho các trường học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2020

Minitab 18 là công cụ miễn phí cho PC giúp bạn hiểu biết thêm về thống kê và tiết kiệm thời gian tính toán. Minitab 18 ban đầu được thiết kế để phục vụ giảng dạy môn thống kê, sau đó được phát triển thành công cụ phân tích và trình bày dữ liệu rất hiệu quả.



Giới thiệu Minitab:

Minitab là một công cụ và phần mềm thống kê khá toàn diện và dễ sử dụng. Với Minitab, bạn có thể giải những bài toán từ đơn giản nhất chỉ yêu cầu các tham số thống kê, tới các bài toán phức tạp hơn như việc xác định ảnh hưởng của các yếu tố khác nhau đến các tính trạng bằng các phương pháp phân tích quy hồi, phương sai.

minitab 18

Download Minitab - Phần mềm giảng dạy thống kê cho các trường học

Phần mềm Minitab cũng cho chúng ta hàng loạt cách vẽ đồ thị mang tính phân tích khoa học. Ngày nay, Minitab được sử dụng khi áp dụng hệ thống 6 sigma và các phương pháp cải tiến quá trình khác sử dụng các công cụ thống kê. Minitab hiện có hơn 4000 trường đại học và cao đẳng trên thế giới sử dụng.

Các tính năng chính của Minitab:

- Hướng dẫn trực quan:

- Đầy đủ các tính năng thống kê.

- Trực quan hóa dữ liệu của bạn.

Phần mềm liên quan:

Satwing cũng là công cụ hoàn hảo cho những người muốn phân tích thống kê nhanh chóng, Satwing có một giao diện đơn giản với các hướng dẫn đơn giản giúp bạn dễ dàng tạo dữ liệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Minitab 19 (Bản chuẩn cuối) - 23/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minitab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm