download ScanPapyrus  22.01.0

ScanPapyrus

  22.01.0

Download ScanPapyrus - Ứng dụng scan ảnh, tài liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

ScanPapyrus là ứng dụng phép bạn thu thập dữ liệu từ máy quét hình phẳng và lưu vào máy tính dưới dạng PDF, DOCX và các định dạng ảnh. Phần mềm có tính năng quét tự động, tự động điều chỉnh chất lượng, độ sắc nét, loại bỏ nền xám và cắt hình ảnh.


Hiện ScanPapyrus đang có khuyễn mãi miễn phí bản quyền trong thời gian này, bạn theo dõi bài viết Đăng ký bản quyền ScanPapyrus để biết thêm chi tiết nhé

ScanPapyrus là ứng dụng đáng tin cậy, cho phép bạn thu thập dữ liệu từ máy quét hình phẳng và lưu vào máy tính dưới dạng PDF, DOCX, JPEG, TIFF, BMP hay PNG. ScanPapyrus có khả năng nhận dữ liệu từ một số loại thiết bị quét xử lý tài liệu giấy và sách, cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu quả.

Quét tự động

Một tính năng chính của phần mềm ScanPapyrus là tự động quét. Tính năng này yêu cầu thiết bị kết nối với máy tính để bắt đầu quá trình quét tự động ở trong khoảng thời gian cố định. Do đó, bạn có thời gian để lật trang, cũng như đặt một tài liệu khác vào khu vực quét. ScanPapyrus cho phép bạn điều chỉnh khoảng thời gian giữa các lần quét tự động.

VueScan cũng là phần mềm scan ảnh chất lượng tốt hỗ trợ trên loại máy 700 scan phổ biến hiện nay cùng với nhiều định dạng ảnh số, ngoài ra VueScan còn có chế độ xử lý hàng loạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải scan nhiều hình ảnh cùng lúc.

scanpapyrus

Sau khi thu được hình ảnh, phần mềm ScanPapyrus sẽ tự động điều chỉnh chất lượng, độ sắc nét, loại bỏ nền xám, cắt hình ảnh. Với ScanPapyrus, bạn có thể thiết lập chất lượng hình ảnh và màu sắc trước khi quét.

Ngoài ra, ScanPapyrus còn có các thuật toán tiên tiến để phát hiện định dạng trạng và tách các trang đối diện. Advanced Scan to PDF Free cũng là phần mềm có chức năng scan tài liệu và lưu dưới định dạng PDF, với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào, ưu điểm của Advanced Scan to PDF Free cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh, cho phép chia sẻ tài liệu trực tiếp qua email.

Tải tệp ảnh và chỉnh sửa ảnh

Phần mềm ScanPapyrus cho phép bạn tải các tệp ảnh từ thư mục trong máy, sau đó thêm vào các trang bổ sung hay chèn vào trang hiện tại. Bạn dễ dàng sắp xếp thứ tự trang hoặc hoặc xóa các trang không cần thiết.

Những tính năng chính của phần mềm ScanPapyrus:

- Chế độ quét tự động

- Tải tệp ảnh và chỉnh sửa ảnh

- Tự động điều chỉnh chất lượng, độ sắc nét, loại bỏ nền xám, cắt hình ảnh

- Thu thập dữ liệu từ máy quét và lưu vào máy tính dưới dạng PDF, DOCX, JPEG...


Liên kết tải về - [20.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScanPapyrus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scanpapyrus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScanPapyrus 22.01.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cam ScannerỨng dụng scan ảnh cho di động
  • Simple ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • HelloSignỨng dụng chèn chữ ký điện tử cho tài liệu PDF
  • CamScannerỨng dụng Scan tài liệu
  • InstaPDFScan tài liệu sang PDF trên di động
  • Tiny ScannerScan tài liệu sang PDF trên di động
  • Genius ScanỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Camera To PDF ScannerỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm