download Tiny Scanner cho Android

Tiny Scanner

 cho Android

Download Tiny Scanner - Scan tài liệu sang PDF trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/07/2020

Tiny Scanner là ứng dụng scan nhỏ gọn cho người dùng di động như điện thoại hay máy tính bảng. Với Tiny Scanner, bạn có thể scan mọi thứ như tài liệu, hình ảnh, biên lai, bản fax hay bất kỳ thứ gì thành định dạng PDF để dễ dàng cho việc lưu trữ và quản lý.


Tiny Scanner là một ứng dụng máy scan tài liệu PDF có thể biến điện thoại di động của bạn thành một máy scan cầm tay. Các tài liệu scan được lưu vào thiết bị của bạn với định dạng ảnh hoặc file PDF, người dùng cũng có thể chia sẻ những file này qua Email, dịch vụ lưu trữ đám mây (Dropbox, Evernote, Google Drive, onedrive), Wifi hoặc gửi fax từ điện thoại thông qua ứng dụng Fax Tiny.

tiny scanner

Ứng dụng Tiny Scanner phát hiện và nhận dạng góc cạnh một cách tự động với 3 kiểu scan là màu, đen trắng hoặc xám. Người dùng có thể sử dụng tiện ích trong văn phòng, doanh nghiệp, trường học, tại nhà hoặc bất cứ đâu mà bạn muốn.

tiny scanner 2

Ngươi dùng sử dụng Tiny Scanner có thể lựa chọn kích thước trang cho file PDF bao gồm Letter, Legal, A4 và nhiều hơn thế nữa, đồng thời được xem tệp dạng thumbnail hoặc theo danh sách, lọc scan theo ngày hoặc chủ đề. Đặc biệt đây là ứng dụng duy nhất hỗ trợ làm việc trên cả điện thoại và máy tính một cách hiệu quả, trơn tru.

InstaPDF cũng là ứng dụng có tính năng tương tự. Với InstaPDF , người dùng có thể nhanh chóng chuyển những tài liệu hay bức ảnh của mình thành những bản mềm và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau giúp tiết kiệm chi phí in ấn và giấy tờ so với cách lưu trữ truyền thống dạng bản cứng.

Ngoài ra, người dùng máy tính có thể sử phần mềm Softi Scan to PDF như một máy scan hiệu quả. Softi Scan to PDF có giao diện thân thiện và trực quan, bạn có thể chọn thiết bị scan , nhấn nút vào tập tin, thêm vào đó, bạn có thể kích hoạt nguồn cấp dữ liệu tự động và sử dụng các hộp thoại có trong máy Scan.

Các tính năng chính của Tiny Scanner:

- Ứng dụng scan miễn phí cho di động

- Scan màu, đen trắng hoặc xám

- Nhận dạng góc tài liệu tự động

- Tìm kiếm nhanh theo tiêu đề tài liệu

- Hỗ trợ bảo mật bằng mật khẩu

- Nhiều lựa chọn mức độ tương phản cho văn bản sắc nét hơn


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Scanner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm