download Cam Scanner Cho Android

Cam Scanner

 Cho Android

Download Cam Scanner - Ứng dụng scan ảnh cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/09/2019

Cam Scanner là ứng dụng scan tài liệu hữu ích và hoàn toàn miễn phí dành cho di động, Cam Scanner cung cấp cho bạn khả năng scan bất kỳ loại tài liệu nào, chuyển đổi nó thành PDF và chia sẻ ngay từ thiết bị của bạn.



Cam Scanner giúp bạn scan, lưu trữ, đồng bộ hóa và làm việc trên nhiều nội dung khác nhau trên điện thoại thông minh, iPad, máy tính bảng và máy tính. Đây được coi như một máy scan di động nhỏ mạnh mẽ và vô cùng tiện lợi. Nó cho phép người dùng scan bất kỳ tài liệu giấy nào và lưu nó thành phiên bản kỹ thuật số trong nháy mắt, lưu dưới định dạng PDF, JPEG chất lượng cao dễ dàng hơn bao giờ hết.

cam scanner

Tải Cam Scanner - Ứng dụng scan tài liệu cho Android

Với Cam Scanner, người dùng có thể scan tài liệu hình ảnh, quét mã vạch và mã QR chuyên nghiệp bằng camera của thiết bị di động. Tiện ích sử dụng các thuật toán tốt nhất để phát hiện tài liệu, scan chất lượng cao và dễ dàng quản lý hoặc chia sẻ ở định dạng PDF hoặc hình ảnh. Đây tương tự như một máy scan có chức năng mở rộng cho thiết bị di động để sử dụng bất cứ lúc nào và ở đâu.

cam scanner 2

Tải Cam Scanner - Ứng dụng scan ảnh cho di động

Cam Scanner giúp cho việc scan tài liệu chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến như vậy. Thông qua ứng dụng scan ảnh này, bạn có thể scan tài liệu màu, văn bản cũng như hình ảnh. Tiện ích sử dụng camera như một thiết bị để biến điện thoại của bạn thành máy scan cầm tay và chuyển đổi tất cả các tài liệu được scan thành định dạng PDF. Ngoài ra, người dùng có thể áp dụng các hiệu ứng hay lựa chọn nhiều chế độ scan với 5 cấp độ để điều chỉnh độ tương phản, độ đậm nhạt văn bản.

My Scans cũng là ứng dụng hỗ trợ scan tài liệu dễ dàng và hoàn toàn miễn phí cho người dùng di động, My Scans cũng cho phép scan nhiều loại tài liệu, hình ảnh khác nhau với chất lượng tốt nhất, chẳng kém gì một máy scan chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cam Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cam scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cam Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Genius ScanỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Camera To PDF ScannerỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Simple ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • ScanifyỨng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android
  • Camera ScannerỨng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android
  • Doc ScannerỨng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF
  • QScannerỨng dụng scan mã vạch cho điện thoại Android
  • Adobe ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy quét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm