download School Life Simulator Cho Android

School Life Simulator

 Cho Android

Download School Life Simulator - Game mô phỏng trường học cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2023

School Life Simulator là tựa game mô phỏng các hoạt động tại trường học vô cùng thú vị dành cho mobile. Với đồ họa hoạt hình anime tuyệt đẹp, School Life Simulator mô tả chân thực thế giới học đường tại xứ sở hoa anh đào.




Giới thiệu School Life Simulator:

Nhật Bản luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều người. Tuy nhiên, chi phí để khám phá xứ sở mặt trời mọc này cũng khá tốn kém. Nếu bạn chưa có đủ tài chính để sang thăm quốc gia xinh đẹp này, vậy thì tại sao không tìm đến một cách đơn giản và thú vị hơn? School Life Simulator là tựa game mô phỏng giúp bạn khám phá mọi khía cạnh của đời sống văn hóa và con người Nhật Bản một cách hiệu quả.

school life simulator

Download School Life Simulator - Game mô phỏng trường học cho điện thoại Android

Vào vai một cô nữ sinh trung học, người chơi School Life Simulator có thể giao tiếp với những nhân vật khác, trò chuyện, tặng quà hay chụp hình. Hoặc trong căng tin của nhà trường, bạn có thể nấu ăn và mời những người bạn khác cùng thưởng thức những món ăn do mình tạo ra. Nhạc nền và hình ảnh trong game chắc chắn sẽ khiến các tín đồ của anime và manga hài lòng. Thiết kế nhân vật đáng yêu với nhiều biểu cảm thú vị. Đồ họa đa sắc màu, mô tả chân thực mọi cảnh quan tươi đẹp của đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Các tính năng chính của School Life Simulator:

- Điều khiển nhân vật thông qua hệ thống e-mote.

- Ngôn ngữ hỗ trợ viết lời thoại cho nhân vật bằng tiếng Anh.

- Cung cấp nhiều thuật ngữ liên quan tới văn hóa Nhật Bản.

Game liên quan:

High School Gang cũng là tựa game về đề tài học đường, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách chiến thuật hành động, nhiệm vụ của bạn trong High School Gang là bảo vệ sự bình yên cho lớp học trước tình trạo bạo lực nghiêm trọng.


Liên kết tải về - [89M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Life Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school life simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Life Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm