download High School Simulator Cho Android

High School Simulator

 Cho Android

Download High School Simulator - Game mô phỏng trường trung học Nhật Bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2019

Tựa game High School Simulator dành cho những tín đồ game Nhật Bản với nội dung mô phỏng cuộc sống tại trường học của học sinh, trong đó người chơi sẽ lựa chọn hóa thân thành một nam sinh hoặc nữ sinh và trải nghiệm những điều thú vị khi theo học tại một trường trung học ở địa phương.




High School Simulator là dạng game mô phỏng cuộc sống trường học khá thú vị, đưa bạn trở về với những năm tháng học sinh đẹp tuyệt vời và đầy mộng mơ, với việc học tập, bạn bè, thậm chí có những mối tình đầu đáng nhớ. Nội dung của game sẽ giúp bạn hiểu được quy trình học tập, cuộc sống của học sinh tại Nhật Bản trong vai trò là một nữ sinh hoặc nam sinh.

high school simulator

Download High School Simulator, Game mô phỏng trường trung học Nhật Bản

 

High School Simulator nổi bật với nền đồ họa đẹp mắt phong cách hoạt hình, lối chơi mô phỏng rất sát thực tế từ bối cảnh để nhân vật. Bạn sẽ được lựa nhập vai nhân vật chính dễ thường, được tùy biến trang phục cho nhân vật để khi xuất hiện khiến ai cũng phải thầm khen ngợi. Ngoài ra, game còn có nhiều chế độ chơi, không giới hạn thời gian, sự thay đổi ngày đêm khá hợp lý.

School Girls Simulator cũng là tựa game mô phỏng cuộc sống trường học những được kết hợp cả yếu tố hành động và kinh dị, trong game School Girls Simulator bạn sẽ trong vai một nữ sinh trường trung học mạnh mẽ, cá tính, tham gia rất nhiều hoạt động học tập và ngoại khóa.

 

Các tính năng chính của High School Simulator:

 

- Game mô phỏng cuộc sống trường học

- Lối chơi mô phỏng rất thực tế.

- Nhân vật chính dễ thương

- Nhiều chế độ chơi

- Phong cách hình ảnh Anime độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High School Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high school simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High School Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm