download Sunny School Stories Cho Android

Sunny School Stories

 Cho Android

Download Sunny School Stories - Game mô phỏng trường học cho bé

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/02/2020

Sunny School Stories là game trẻ em mô phỏng một ngôi trường học với nhiều hoạt động khám phá vui nhộn dành cho các bé, vừa là môi trường chơi vừa có tính giáo dục. Điều thú vị là ngôi trường trong Sunny School Stories hoàn toàn do các bé làm chủ, mọi thứ diễn ra đều tùy thuộc vào ý thích của các bé, trải nghiệm những câu chuyện tuyệt vời.


 

1. Giới thiệu về Sunny School Stories

Sunny School Stories mang đến một môi trường tự do cho các bé từ 4 đến 13 tuổi, khám phá, một ngôi trường đặc biệt nơi mọi thứ xảy ra đều phụ thuộc vào bạn, không có luật chơi hay nhiệm vụ ràng buộc, quy tắc duy nhất là sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra những câu chuyện tuyệt vời. Trong ngôi trường này, bạn có thể chơi với học sinh, giáo viên, phụ huynh và vô số đồ vật, những điều ngạc nhiên và bí mật, với 13 địa điểm đầy đủ các hoạt động và 23 nhân vật khác nhau để trí tưởng tượng của bạn bay bổng hơn.

sunny school stories

Download Sunny School Stories, Game mô phỏng trường học cho bé trên Android, iPhone

Sunny School Stories mang đến nhiều hoạt động thú vị tại trường học: tổ chức những cuộc thi khiêu vũ sôi nổi trong khán phòng, các cuộc họp phụ huynh với hiệu trưởng hoặc tiến hành các thí nghiệm điên rồ trong phòng thí nghiệm. Các bé sẽ lần lượt được mở khóa những địa điểm ẩn giấu, tìm hiểu những bí mật về ngôi trường của mình, sử dụng các loại quần áo và phụ kiện để tùy biến cho các nhân vật. Game phù hợp cho cả gia đình, an toàn cho các bé mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái.

2. Các đặc điểm chính của Sunny School Stories:

- Game bé khám phá trường học.
- Tạo câu chuyện về trường học của riêng mình.
- Vui chơi và khám phá với nhiều hoạt động.
- Nhiều nhân vật và nhiều tương tác tại các địa điểm.
- Nhiều loại quần áo, phụ kiện.

3. Game liên quan

Minion Rush cũng là tựa game dành cho các bé với lối chơi nhập vai và chạy không ngừng trên con đường dài vô tận, trong game Minion Rush bạn sẽ hóa thân vào nhân vật Minion, chạy trên con đường với 3 làn ranh để tránh né chướng ngại vật và ăn những vật bổ trợ để giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi để có được một ngôi trường đẹp lung linh nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sunny School Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunny school stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sunny School Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm