download My City: High school Pre-Order

My City: High school

 Pre-Order

Download My City: High school - Game mô phỏng hoạt động của trường cấp hai

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2019

My City: High school là tựa game mô phỏng các hoạt động ở trường học vô cùng thú vị, nơi người chơi có thể tạo ra những câu chuyện của riêng mình, học ở nhiều lớp học khác nhau và tham gia trò chơi của trường.



Tham gia My City: High school, người chơi sẽ được khám phá 9 địa điểm thú vị để tạo ra câu chuyện của riêng mình. Có một chỗ ngồi trong văn phòng hiệu trưởng, nghe những tin đồn trong cantin của trường, thực hiện các thí nghiệm khoa học và khám phá tất cả địa điểm xung quanh trường.

my city high school

Download My City: High school cho Android - Game khám phá trường học cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nhân vật mới và bạn học mà bạn có thể di chuyển giữa các trò chơi trong My City: High school. Rất nhiều kho báu ẩn và câu đố thử thách trí não. Liệu bạn có đủ thông minh để khám phá tất cả. Trò chơi không có quảng cáo của bên thứ 3 và các gói mua hàng trả phí IAP. Chỉ cần mua game một lần và nhận các cập nhật miễn phí mãi mãi.

my city high school 2

Tải My City: High school cho iPhone - Game mô phỏng hoạt động của trường cấp hai

My City: High school là sản phẩm đến từ Studio My Town Games - nhà phát triển chuyên thiết kế trò chơi có các mô hình búp bê kỹ thuật số nhằm thúc đẩy sự sáng tạo cho trẻ em trên toàn thế giới. Được rất nhiều trẻ em và phụ huynh yêu thích, các trò chơi My Town mang đến một môi trường lành mạnh, an toàn với hàng giờ trải nghiệm thú vị.

Nếu muốn trải nghiệm các game di động trên máy tính của mình thì Gameloop là ứng dụng giả lập tuyệt vời dành cho bạn, Gameloop không chỉ giúp bạn chơi game mobile trên máy tính với chất lượng tốt nhất mà còn có sẵn hàng chục game hot nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [384,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My City: High school được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my city: high school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My City: High school Pre-Order


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm