download SAKURA School Simulator Cho Android

SAKURA School Simulator

 Cho Android

Download SAKURA School Simulator - Game mô phỏng cuộc sống trong trường học Nhật Bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/02/2022

SAKURA School Simulator là một tựa game thế giới mở, RPG cho các thiết bị điện thoại thông minh Android, mô phỏng lại cuộc sống của những học sinh trung học theo phong cách Nhật Bản. Bạn đã từng chơi qua series game GTA nổi tiếng trên PC và muốn tìm kiếm một tựa game có lối chơi tương tự cho chiếc điện thoại Android của mình? SAKURA School Simulator chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


1. Giới thiệu về SAKURA School Simulator

Trong những năm gần dây, những tựa game RPG thế giới mở đang rất được các game thủ yêu thích, cả trên nền tảng PC với GTA, Red Dead Redemption... và nền tảng mobile với SAKURA School Simulator. Nhờ vào khả năng cho phép người chơi sáng tạo rất nhiều thứ theo ý muốn cá nhân trong trò chơi, SAKURA School Simulator có sức hút rất lớn.

sakura school simulator

SAKURA School Simulator cho Android, iPhone - Game mô phỏng cuộc sống trong trường học Nhật Bản

Khi chơi SAKURA School Simulator, bạn sẽ được lựa chọn nhập vai vào một học sinh trung học và thực hiện những chuỗi nhiệm vụ khác nhau, theo cách riêng của mình. Giống như GTA trên PC, bạn có thể điều khiển nhân vật của mình với góc nhìn thứ ba. Đặc biệt hơn, SAKURA School Simulator cho bạn khả năng tự "custom" ngoại hình nhân vật mình chơi từ giới tính, kiểu tóc hay cách ăn mặc mà không cần phải 'mod' game.

Lấy cảm hứng từ môi trường giáo dục của Nhật Bản, đồ họa trong game được xây dựng theo phong cách anime vô cùng đẹp mắt và trendy. Bởi được chau chuốt rất kỹ càng, từng chi tiết đồ họa, âm thanh trong SAKURA School Simulator sẽ cho bạn cảm giác chân thật nhất. Hơn nữa, nội dung game cũng được cập nhật liên tục, khiến bạn không cảm thấy nhàm chán khi chơi trong 1 thời gian dài, hãy tải SAKURA School Simulator cho Android và SAKURA School Simulator cho iPhone để được trải nghiệm.

2. Các tính năng nổi bật của SAKURA School Simulator

- Game nhập vai, thế giới mở, giả lập lại môi trường giáo dục Nhật Bản.
- Cho phép custom diện mạo của nhân vật.
- Chơi game ở góc nhìn thứ 3.
- Không có các chi tiết bạo lực, máu me.
- Thoải mái sáng tạo lối chơi riêng.
- Được cập nhật nội dung liên tục.

3. Game liên quan

High School Simulator cũng là game mô phỏng cuộc sống và sinh hoạt của các học sinh trong các trường Trung học tại Nhật Bản, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành một nam sinh hoặc nữ sinh và trải nghiệm những điều thú vị ở trường học, game High School Simulator có lối chơi đơn giản, bối cảnh khá chân thực, đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [169 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Grand Summoners - Game RPG hấp dẫn chuẩn bị xuất sang thị trường Mỹ
    Tựa game nhập vai hấp dẫn Grand Summoners được hãng sản xuất giới thiệu sang thị trường Mỹ. Đây là cơ hội để Grand Summoners được biết đến nhiều hơn, được cộng đồng game thủ trải nghiệm nhiều hơn.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Hướng dẫn đăng ký Final Blade
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhanh tay đăng ký Final Blade để tham gia vào thế giới RPG giả tưởng Phương Đông với hơn 300 nhân vật cực kỳ đặc sắc. Ngoài ra người chơi khi đăng ký Final Blade sẽ có cơ hội nhận được các vị tướng cấp độ 5 sao cực mạnh cho tài khoản của mình.
  • Cách tải và cài đặt Minecraft Dungeons trên PC
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Vừa qua Mojang đã nghiên cứu và phát triển ra một tựa game RPG mới với tên gọi Minecraft Dungeons, trò chơi mới trong thế giới Minecraft . Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Minecraft Dungeons trên PC chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Nhận miễn phí Tom Clancy's The Division, game bắn súng thế giới mở
    Tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy's The Division đang được tặng miễn phí trên Ubisoft trong vòng một tuần, hạn cuối vào ngày 8/9/2020. Bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn nhận miễn
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAKURA School Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sakura school simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAKURA School Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm