download School Viewer 6.5

School Viewer

 6.5

Download School Viewer - Quản lý học sinh, sinh viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

School Viewer là phần mềm quản lý học sinh sinh viên chuyên nghiệp, với việc quản lý thông tin học sinh, sinh viên kèm theo điểm, xếp loại học tập và hạnh kiểm giúp cho các giáo viên tiết kiệm nhiều thời gian trong việc quản lý


School Viewer hỗ trợ các mô hình tính toán điểm số của học sinh một cách chính xác, giáo viên sẽ không phải quá bận tâm đến việc tính điểm và ghi vào chương trình quản lý nữa, ngoài ra khả năng tự động xét duyệt tốt nghiệp THCS tạo điều kiện khá thuận lợi cho các em học sinh học tập và rèn luyện.

School Viewer được thiết kế với mô hình xếp loại kết quả học tập, về chế độ đánh giá theo hạnh kiểm và kết quả, với việc điểm số được phân loại theo kiểu điểm số nguyên và số thập phân dành cho các điểm trung bình môn.

Để quản lý hoạt động nhà trường, trong đó có các nghiệp vụ liên quan đến học sinh, phần mềm SMAS là lựa chọn của nhiều người hiện nay, với nghiệp vụ điểm số, hồ sơ học sinh, các kỳ thi....đồng thời báo cáo kết quả chi tiết đến bạn, ngoài ra SMAS còn thực hiện phân quyền người dùng để bảo mật dữ liệu an toàn.

School Viewer có thể tạo ra hàng nghìn mẫu báo cáo kết quả học tập, với 4 mức dữ liệu như sau Toàn trường - Khối lớp, mức Khối lớp - Lớp, mức Học sinh và mức Giáo viên, ngoài ra phần mềm còn có thể tạo biểu đồ và liên kết 2 chiều với bảng tính excel.

 

Những tính năng chính của School Viewer

- Quản lý học sinh sinh viên qua thông tin, điểm số, xếp loại

- Sử dụng trong các trường THCS và THPT

- Xếp loại, tính điểm số nhanh và chính xác

 



Liên kết tải về - [52.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm