download SSM quản lý học sinh 5.8

SSM quản lý học sinh

 5.8

Download SSM quản lý học sinh - Quản lý học sinh trường phổ thông

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/01/2018

SSM là phần mềm quản lý học sinh, giúp ích rất nhiều cho giáo viên trong việc quản lý các học sinh trong trường, và một số việc liên quan đến hồ sơ học sinh, bao gồm quản lý thông tin lý lịch; quản lý điểm, kết quả học tập; quản lý rèn luyện hạnh kiểm; theo dõi khen thưởng kỷ luật; theo dõi chuyên cần


SSM quản lý các kỳ thi của học sinh như chọn môn thi, lớp tham gia, xếp thí sinh vào phòng thi, dồn túi, đánh phách, nhập và xử lý kết quả, in ấn các danh sách, báo cáo tổng hợp, đánh giá chất lượng của học sinh sau một học kỳ.

Để quản lý hoạt động trường học, công tác dạy và học tại các trường học thì SMAS là lựa chọn được nhiều trường tiểu học, trung học đánh giá cao nhờ được áp dụng các công nghệ tiên tiến, độ bảo mật cao, bên cạnh đó SMAS được xây dựng dựa trên các quy định, quy chế của bộ Giáo dục nên có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu quản lý nhà trường.

SSM cho phép lập một số báo cáo như về chất lượng học sinh theo từng thời kỳ như đầu năm, giữa năm và cuối năm, quản lý hạnh kiểm, quản lý quá trình thi lại, nhận xét sổ liên lạc với gia đình, lưu trữ danh bạ dưới dạng điện tử, đây là phần mềm được đánh giá khá cao nhằm mang công nghệ thông tin đến với giáo dục.

Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm đơn xin học bán trú để làm đơn đăng ký học bán trú cho con em mình dễ dàng nhất. Toàn bộ nội dung đơn xin học bán trú được đăng tải tại đây, các bạn có thể lưu lại để sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó mẫu đơn xin học thêm hè cũng là biểu mẫu đơn từ được rất nhiều các phụ huynh và học sinh quan tâm. Khi sử dụng mẫu đơn xin học thêm hè, các bạn lưu ý điền đầy đủ các nội dung cần thiết vào đơn và gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Những tính năng chính của phần mềm SSM:

- Quản lý thông tin, danh sách, điểm, kết quả học tập… của học sinh
- Quản lý việc thi cử, chấm bài, in ấn kết quả
- Báo cáo thống kê về kết quả, hạnh kiểm của học sinh, số học sinh thi lại
 



Liên kết tải về - [25.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSM quản lý học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssm quản lý học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSM quản lý học sinh 5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm