download ASOFT HRM Mới nhất

ASOFT HRM

 Mới nhất

Download ASOFT HRM - Giải pháp quản lý nhân sự, tính tiền lương

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/12/2019

ASOFT-HRM là một trong những phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, với nhiều phân hệ nghiệp vụ quản lý cũng như tính năng cực kỳ phong phú. Với ASOFT-HRM các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi làm việc online, khả năng tích hợp với nhiều loại thiết bị chấm công để lưu trữ dữ liệu, quản lý nhân viên hiệu quả.


 

1. Giới thiệu về ASOFT-HRM

ASOFT-HRM giúp các doanh nghiệp lưu giữ hồ sơ nhân viên, phân loại theo các nhóm khác nhau để dễ dàng tìm kiếm và quản lý, theo dõi thông tin nhân viên trên tất cả các mặt như: cá nhân, nghề nghiệp, học tập, gia đình, xã hội... Đặc biệt, phần mềm giúp quản lý ngày phép của nhân viên trên nền tảng online, xem số ngày nghỉ trong tháng và đánh giá sự chuyên cần của nhân viên, kết hợp với việc đánh giá hiệu suất nhân sự theo KPI định kỳ.

asoft hrm

Download ASOFT-HRM, Giải pháp quản lý nhân sự, tính tiền lương

Hệ thống ASOFT-HRM còn cung cấp cho các doanh nghiệp công cụ đánh giá tính cách theo DISC (công cụ xác định tính cách của con người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi) nhằm mục đích tuyển chọn đúng người, phân công đúng vị trí. Hệ thống chấm công dựa trên nhiều tiêu chuẩn, gồm chấm công dựa trên thời gian và dựa trên năng suất công việc, Ngoài ra ASOFT-HRM cũng cung cấp rất nhiều báo cáo phân tích chi tiết cho người dùng.

2. Các đặc điểm chính của ASOFT-HRM:

- Lưu trữ hồ sơ, thông tin nhân viên.
- Quản lý ngày phép online.
- Đánh giá hiệu suất nhân sự theo KPI.
- Đánh giá tính cách nhân viên theo DISC.
- Chấm công nhân viên theo nhiều tiêu chí.
- Tạo nhiều báo cáo chi tiết và chính xác.

3. Soft liên quan

Perfect HRM cũng là một trong những phần mềm nhân sự tốt nhất gồm các phân hệ quản lý thông tin về nhân viên, tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân ...sử dụng Perfect HRM giúp các doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa được quá trình làm việc của mình, góp phân nâng cao công tác nhân sự.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASOFT HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asoft hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASOFT HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm