download Masha and the Bear Child Games Cho Android

Masha and the Bear Child Games

 Cho Android

Download Masha and the Bear Child Games - Game bé khám phá thế giới cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2021

Masha and the Bear Child Games là bộ sưu tập minigame với hình ảnh nhân vật hoạt hình Masha vô cùng thú vị cho di động, Masha and the Bear Child Games đặc biệt dành cho các bé yêu thích các nhân vật hoạt hình, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android và miễn phí trải nghiệm.


Giới thiệu Masha and the Bear Child Games:

Masha and the Bear Child Games là tựa game trẻ em với đồ họa được đầu tư công phu và hệ thống âm thanh vui nhộn. Trò chơi hình thành từ ý tưởng về những nhân vật hoạt hình mà trẻ em Nga yêu thích trong bộ phim cùng tên. Trong game, bé sẽ bước vào thế giới của cô bé Masha vô cùng đáng yêu và thân thiện. Bé sẽ được học cách hòa nhập với cuộc sống, biết yêu thương và tự chăm sóc bản thân.

masha and the bear child games

Download Masha and the Bear Child Games - Game bé khám phá thế giới cho Android

Người chơi Masha and the Bear Child Games sẽ được hòa vào một thế giới nhẹ nhàng của tuổi thơ, nơi bạn là một đứa trẻ và rất tò mò về thế giới bên ngoài. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi chính bạn là người hướng dẫn con mình dẫn dắt Masha bước vào những câu chuyện vô cùng thú vị.

Các tính năng chính của Masha and the Bear Child Games:

- Bộ sưu tập mini game vô cùng thú vị.

- Game phù hợp với mọi lứa tuổi (Đặc biệt là trẻ em từ 2 -9 tuổi).

- Game giúp phát triển trí nhớ và tư duy hình ảnh.

- Phát triển khả năng tư duy logic, ghi nhớ con số và khả năng tương tác.

- Rèn luyện sự nhạy bén cho trẻ thông qua các nhiệm vụ đơn giản nhưng có tính phân loại.

- Hình ảnh sắc nét, hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Game liên quan:

Colors cũng là tựa game dành cho trẻ em đến từ hãng BabyBus với hình ảnh chú gấu trúc Kiki quen thuộc, trong Colors, bé sẽ cùng Kiki học tập và vui chơi, tô màu sáng tạo với nhiều hình ảnh khác nhau.


Liên kết tải về - [71M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ,
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Masha and the Bear Child Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat masha and the bear child games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Masha and the Bear Child Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • Toca Life WorldGame khám phá thế giới ảo cùng nhiều hoạt động
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • DIVERSGame khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • BlockPhát triển khả năng ghi nhớ của trẻ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm