download Shaders Minecraft PE Cho Android

Shaders Minecraft PE

 Cho Android

Download Shaders Minecraft PE - Thay đổi giao diện game Minecraft PE

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/11/2022

Shaders Minecraft PE là ứng dụng dành cho người chơi Minecraft bản PE trên di động cung cấp các loại Shader để thay đổi giao diện của Minecraft PE, gồm các loại Shaders khác nhau để bạn tùy biến các chi tiết khác nhau trong trò chơi. Shaders Minecraft PE sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể của game mà không cần can thiệp sâu vào các thành phần khác trong game.

1. Giới thiệu về Shaders Minecraft PE

Về cơ bản, Shader là những mod có khả năng thay đổi đồ họa trò chơi và Shaders Minecraft PE là một trong những ứng dụng Mod Minecraft cung cấp các Shader để bạn cải thiện hình ảnh giao doeenj cho game, làm cho các đối tượng và chi tiết trong game Minecraft (phiên bản di đông) hiện lên chân thực hơn. Shaders Minecraft PE cung cấp Move Shaders với tính năng làm cho cỏ cây hoa lá trong game đổ bóng hay chuyển động, EVO Shader làm cho ánh sáng trong game sắc nét hơn...

shaders minecraft pe

Download Shaders Minecraft PE trên Android, Thay đổi giao diện game Minecraft PE

Shaders Minecraft PE cũng mang đến gói ChunkBounds Shader giúp bạn tìm kiếm vị trí chính xác của các khối trong Minecraft một cách đơn giản hơn, Fabric Light PE Shader là loại shader nhẹ được sản xuất cho Minecraft PE giúp bạn nhìn thấy những ngôi sao lấp lánh, mặt trăng và mặt trời tuyệt đẹp và sóng nước, ESBE 2G là gói đổ bóng dành cho nền tảng Bedrock giúp thế giới game trở nên đẹp hơn trên cả thiết bị di động và máy tính. Ngoài ra còn rất nhiều Shader khác để người chơi khám phá.

2. Các đặc điểm chính của Shaders Minecraft PE:

- Các gói Shader cho game Minecraft PE.
- Thay đổi giao diện, cải thiện chất lượng hình ảnh game.
- Thêm các hiệu ứng đổ bóng đẹp mắt cho game.
- Tạo hiệu ứng chuyển đổi mượt mà cho game.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo bản Fastcraft Mod là bản mod dành cho phiên bản Minecraft trên PC giúp tăng tốc độ game bằng cách cải thiện hiệu năng FPS cũng như mô phỏng game qua code nhanh hơn và các thuật toán mạnh mẽ hơn, bên cạnh đó Fastcraft Mod còn giúp bạn xử lý các lỗi thường thấy về hiệu năng game, giảm băng thông mạng trong một số phân cảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shaders Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shaders minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shaders Minecraft PE Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm