download Dreamland Resource Pack 1.14.4

Dreamland Resource Pack

 1.14.4

Download Dreamland Resource Pack - Mod thay đổi giao diện game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/10/2018

Dreamland Resource Pack thay đổi giao diện của game Minecraft với đồ họa có độ phân giải 16x tươi sáng và nhiều màu sắc. Sau khi áp dụng Dreamland Resource Pack thế giới Minecraft của bạn sẽ trở nên rực rỡ và sống động hơn.


 

1. Giới thiệu về Dreamland Resource Pack

Một trong những đặc điểm độc đáo nhất của game Minecraft là đồ họa khối hộp có phần "thô sơ" theo kiểu vô cùng đặc biệt của nó. Tuy nhiên, với nhiều Mod Minecraft tập trung vào khía cạnh giao diện được ra đời như hiện nay, người chơi có thể biến đổi thế giới Minecraft với nhiều cái nhìn khác nhau và Dreamland Resource Pack là một mod dành cho những ai thích giao diện đầy màu sắc và sống động.

dreamland resource pack

Tải Dreamland Resource Pack miễn phí

Dreamland Resource Pack như một bức tranh với nhiều gam màu tươi sáng hòa trộn với nhau để tạo ra một trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời, có thể thổi bay tâm trí của bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Với sự kết hợp cấu trúc đúng đắn và sự hoàn hảo trong phong cách nghệ thuật, Dreamland Resource Pack mang đến cho bạn một thiết kế trang nhã, làm cho "bộ mặt" của Minecraft trở nên thu hút và ấn tượng hơn như những gì bạn "mơ ước".

dreamland resource pack 2

Dreamland Resource Pack là mod thay đổi giao diện game Minecraft

Về cốt lõi, phong cách nghệ thuật của Dreamland Resource Pack không khác biệt quá nhiều so với phong cách của Vanilla Minecraft, nhưng thay đổi chính của mod này là màu sắc và thiết kế của cấu trúc dường như vui tươi và nhẹ nhàng hơn. Mức độ chi tiết của cấu trúc tương tự với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng có độ mượt mà nhất định. Sau khi áp dụng gói giao diện này, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra sự thay đổi kỳ diệu.

dreamland resource pack 3

Giao diện game Minecraft trở nên tươi sáng và sống động hơn

 

2. Hướng dẫn cài đặt Dreamland Resource Pack:

- Tải Dreamland Resource Pack về máy và mở thư mục vừa download.
- Sao chép file .zip.
- Mở game Minecraft.
- Click vào Options > Resource Packs và chọn Open resource pack folder.
- Dán file .zip vào thư mục Open resource pack folder trong Minecraft.
- Quay trở lại game và kích hoạt mod bằng cách chọn Dreamland Resource Pack và nhấp vào Done.

3. Mod liên quan

Còn Durability Notifier Mod là bản mod giúp bạn thay đổi độ bền của công cụ khi chơi game, cụ thể Durability Notifier Mod sẽ thông báo cho bạn biết khi độ bền công cụ giảm xuống, cho phép tùy chỉnh các thông báo này theo ý muốn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dreamland Resource Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dreamland resource pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dreamland Resource Pack 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoCubes Mod 3/5 Mod làm địa hình của Minecraft "mượt" hơn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm